SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như tình tứ nắm chặt tay Hoắc Kiến Hoa trong sinh nhật lần thứ 42

Chủ nhật, 28/01/2018 22:41

Người hâm mộ không khỏi thích thú khi được ngắm nhìn vợ chồng Lâm Tâm Như tình cảm bên nhau như thời còn hẹn hò.

Vào ngày 27/1 vừa qua, Lâm Tâm Như đã đón tuổi mới bên ông xã Hoắc Kiến Hoa và những người bạn thân thiết. Nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” có đăng tải lên trang weibo loạt ảnh chụp trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Có thể thấy bà mẹ 1 con này ăn vận giản dị, để mặt mộc và nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Cô và chồng không ngần ngại tình từ nắm chặt tay nhau trước ống kính máy ảnh.

Lâm Tâm Như tình tứ nắm chặt tay ông xã Hoắc Kiến Hoa trong tiệc sinh nhật lần thứ 42.

Cùng với những tấm hình này, Lâm Tâm Như còn có đôi dòng chia sẻ. Cô viết: “Cảm ơn các tình yêu. Mỗi ngày trong cuộc đời tôi. Đều khiến tôi cảm thấy yêu thương và ấm áp. Thời gian trôi qua thật nhanh. Nhưng chúng ta sẽ cùng nhau trải qua thật lâu. Mãi mãi mãi mãi. Vĩnh cửu vĩnh cửu”.

Nữ diễn viên này để mặt mộc, rạng rỡ chụp ảnh với bạn bè.

Năm qua là một năm Lâm Tâm Như gặp nhiều vận đen khi liên tục dính phải những lùm xùm không hay. Hiện tại bộ phim “Chàng trai của tôi” đang được phát sóng. Cô là nhà sản xuất phim và cũng kiêm nữ diễn viên chính trong tác phẩm này. Việc Lâm Tâm Như đóng cặp với nam diễn viên Trương Hiên Duật, kém cô 16 tuổi cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Nàng “Hạ Tử Vy” và bạn diễn kém 16 tuổi trong phim “Chàng trai của tôi” trong tiệc sinh nhật.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới