SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như và chồng lộ ảnh bị 'chia rẽ' nhưng tất cả chú ý lại đổ dồn vào Hoắc Kiến Hoa

Thứ ba, 16/04/2019 11:09

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện trong cùng 1 khung hình trước khi 2 người tạm chia xa để phục vụ cho công việc riêng của mình.

Mới đây, biên kịch Nhiêu Tuyết Mạn có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với vợ chồng Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa. Mặc dù bị biên kịch phim “Có lẽ là mùa đông” ngồi giữa chia rẽ nhưng nàng “Hạ Tử Vy” và ông xã vẫn nở nụ cười vô cùng rạng rỡ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện trong cùng 1 khung hình trước khi 2 người tạm chia xa để phục vụ cho công việc riêng của mình.

Nhiều người đổ dồn sự chú ý vào nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa. Có thể thấy anh trông khá già với kiểu tóc mới và tạo hình râu ria. Bù lại chồng của Lâm Tâm Như lại lộ cánh tay cơ bắp, cho thấy anh rất tích cực tập luyện để có 1 thân hình đẹp, nam tính. Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn cả là gương mặt ửng đỏ vì hơi men của Hoắc Kiến Hoa. Từ trước đến nay mỗi lần đi uống với bạn bè hay đồng nghiệp, mặt ông xã Lâm Tâm Như đều bị biến sắc như vậy.

Hoắc Kiến Hoa lộ cánh tay cơ bắp cùng gương mặt ửng đỏ vì hơi men.

Thời gian vừa qua, Hoắc Kiến Hoa tiến hành các cảnh quay cho tác phẩm “Có lẽ là mùa đông” ở Đài Loan. Nhân dịp chồng quay phim gần nhà, Lâm Tâm Như đã trực tiếp mang đồ ăn, thức uống đến thăm Hoắc Kiến Hoa và đoàn làm phim. Hành động quan tâm của cô dành cho chồng quả thật khiến người khác ghen tị.

Được biết, hiện tại Hoắc Kiến Hoa đã di chuyển đến Thượng Hải để tiếp tục quay phim. Trong khi đó Lâm Tâm Như được cho là đã tới Malaysia trước khi tiến hành dự án “Miss Andy” vào tháng 5 tới.

Hoắc Kiến Hoa lên đường tới Thượng Hải quay phim.

Lâm Tâm Như khoe ảnh được cho là đang ở Malaysia.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới