SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đưa con gái đi ăn, dân mạng nức nở khen bé Cá heo nhỏ dễ cưng

Chủ nhật, 16/06/2019 21:23

Bé Cá heo nhỏ nhà Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa không chỉ lớn phổng, đáng yêu mà còn rất ngoan khi được bố mẹ đưa đi chơi.

Mới đây, 1 số hình ảnh chụp lại cảnh vợ chồng Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa cùng con gái Cá heo nhỏ đi ăn uống tại nhà hàng đã được đăng tải lên mạng. Chuyến đi này của gia đình 3 thành viên còn có sự xuất hiện của 1 bảo mẫu.

Vợ chồng Lâm Tâm Như đưa con gái đi ăn uống vào dịp cuối tuần.

Theo quan sát, Lâm Tâm Như mặc áo phông trắng, quần jeans, đội mũ và mang theo túi xách màu đỏ nổi bật. Trong khi đó Hoắc Kiến Hoa lại diện đồ tối màu, đội mũ ngược và đeo kính đen sành điệu. Riêng bé Cá heo nhỏ được chú ý đặc biệt vì vẻ đáng yêu và bụ bẫm. Cô bé bện tóc 2 bên, xinh xắn trong set đồ gọn gàng.

Bé Cá heo nhỏ nhà Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa không chỉ lớn phổng, đáng yêu mà còn rất ngoan khi được bố mẹ đưa đi chơi.

Được biết, lúc ngồi ăn với bố mẹ Cá heo nhỏ rất ngoan, không phải trông chừng quá nhiều. Lâm Tâm Như tỏ ra là 1 người mẹ dịu dàng khi nở nụ cười rạng rỡ lúc bên con.

Đây là lần thứ 2, hình ảnh về công chúa nhỏ nhà nàng “Hạ Tử Vy” xuất hiện trên các mặt báo. Mặc dù cô bé được làm mờ mặt nhưng nhiều người khen ngợi con gái Lâm Tâm Như lớn phổng và dễ cưng khi nhìn vóc dáng cũng như cách ăn mặc, để tóc của bé.

Nàng “Hạ Tử Vy” nở nụ cười rạng rỡ bên con gái cưng.

Trước đó, khi Lâm Tâm Như quay phim mới “Miss Andy” ở Malaysia, Hoắc Kiến Hoa đã đưa bé Cá heo nhỏ sang thăm mẹ. Gia đình nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” quả thật rất hạnh phúc, các thành viên trong nhà đều yêu thương nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới