SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kỷ niệm 7 năm ngày cưới bằng bữa tiệc đầy lãng mạn

Thứ bảy, 05/08/2023 08:18

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lâm Tâm Như chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Hoắc Kiến Hoa nhân kỷ niệm 7 năm ngày cưới.

Trong bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, cặp sao Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tay nâng cốc rượu vang đỏ rất tình tứ. Chia sẻ cùng bức ảnh tình cảm bên chồng, Lâm Tâm Như đăng biểu tượng số 7, hoa và trái tim cho thấy hành trình 7 năm bên nhau của cặp đôi vô cùng hạnh phúc.

Cặp sao tổ chức hôn lễ tại Bali, Indonesia vào tháng 7/2016 với sự chúc phúc của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như: Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Châu Tấn, vợ chồng Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long, Hồ Ca, Thư Kỳ...

Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Lâm Tâm Như không ngừng phát triển. Không chỉ diễn xuất, cô còn là nhà sản xuất và đạo diễn. Trong khi đó Hoắc Kiến Hoa lui về hậu trường để chăm sóc con gái Cá Heo Nhỏ và ủng hộ bà xã. Chính vì ít xuất hiện chung với nhau tại các sự kiện nên cặp sao thường vướng tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, qua 7 năm chung sống và đối mặt với vô số những nghi vấn rạn nứt tình cảm hay ly hôn, cả hai vẫn âm thầm bên nhau cùng với mối quan hệ tốt đẹp và hạnh phúc của họ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Hiện tại, Hoắc Kiến Hoa được cho là đã trở lại công việc khi nhận dự án phim mới cùng Lưu Diệc Phi. Về phần Lâm Tâm Như, cô cho biết sẽ ở nhà chăm sóc ái nữ thay chồng và rất ủng hộ Hoắc Kiến Hoa tái xuất trở lại công việc sau nhiều năm anh ở nhà chăm sóc vợ con.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới