SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thể hiện tình cảm, cặp đôi nhận quà Trung thu và gọi nhau bằng từ ngữ thân mật

Thứ sáu, 15/09/2023 20:34

Cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục “rắc đường” cho cư dân mạng khi nhận được món quà Trung thu đáng yêu từ thương hiệu và bạn bè.

Vào ngày 15/9, Lâm Tâm Như đã chia sẻ niềm hạnh phúc nho nhỏ của cô và chồng lên mạng xã hội. Thông qua bức ảnh có thể thấy cặp đôi nhận được nhiều quà Trung thu từ các thương hiệu và bạn bè, trong khi Hoắc Kiến Hoa được mọi người gọi là "Anh Hoắc".

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thể hiện tình cảm, cặp đôi nhận quà Trung thu từ thương hiệu và bạn bè

"Anh Hoắc" thường là tên gọi mà Lâm Tâm Như gọi Hoắc Kiến Hoa ngoài đời. Xét theo nét chữ viết trên món quà Trung thu mà thương hiệu trên tặng cho cặp đôi thì ai cũng coi họ là bạn tốt. Trên tấm thiệp còn để lại lời nhắn vui vẻ và đầy yêu thương.

Không những thế, Lâm Tâm Như còn chia sẻ túi quà được thương hiệu tặng cho Cá Heo Nhỏ, trong đó có những chiếc bánh trung thu mà trẻ em yêu thích. Ngoài ra, còn có những món quà Trung thu do những người bạn cũ tặng, phía trên còn ghi dòng chữ "Chúc mừng Trung thu". Tất cả các loại hộp quà đều đã được Lâm Tâm Như cất đi, ước chừng khi về nhà Hoắc Kiến Hoa sẽ mở ra xem xét kỹ hơn.

Mặc dù phát triển sự nghiệp ở những nơi khác nhau nhưng cả hai luôn dành thời gian rảnh cho gia đình. Phải nói rằng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cân bằng được sự nghiệp và gia đình, họ thực sự ngày càng hạnh phúc hơn khi ở bên nhau.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới