SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như và người nhà Phạm Băng Băng không hề hay biết gì về việc chia tay

Thứ sáu, 28/06/2019 07:05

Bố của Phạm Băng Băng cũng không hề hay biết con gái đã chia tay vị hôn phu Lý Thần.

Tối ngày 27/06/2019, Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay. Phạm Băng Băng đăng bài viết trên Weibo: “Con người khi còn sống có thể sẽ trải qua những lần tạm biệt. Tình yêu và sự ấm áp mà chúng ta có được trong những lần gặp gỡ đã biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả những gì mà anh cho em đến bây giờ, sự kiên trì cùng với tình yêu. Cám ơn tương lai còn có thể quan tâm cùng bảo vệ. Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta như xưa“. ​​​​

Trước thông tin này, phóng viên đã liên hệ với bố Phạm Băng Băng, ông cho hay mình chỉ biết khi đọc tin trên trang cá nhân của con gái. Đồng thời ông nhấn mạnh: "Nếu đã công khai rồi thì lấy ý kiến của Băng Băng làm chuẩn đi'.

Một số người bạn của Phạm Băng Băng tiết lộ, nguyên nhân chia tay là tính cách không hòa hợp. Đến Lâm Tâm Như - người bạn thân thiết của Phạm Gia cũng lên tiếng: “Tôi cũng không biết, tôi cũng mới xem tin tức mới biết được, ngạc nhiên vô cùng”.

Bố Phạm Băng Băng không hề hay biết việc con gái chia tay vị hôn phu

Đến người bạn thân thiết Lâm Tâm Như cũng chia sẻ không biết

Cặp đôi kết thúc chuyện tình 4 năm ngọt ngào

Được biết, sau khi Phạm Băng Băng lên tiếng, Lý Thần cũng bộc bạch: “Từ bạn bè đến người yêu, lại về làm bạn bè, hình thức tình cảm sẽ thay đổi, nhưng tình cảm thuần túy giữa chúng ta sẽ không thay đổi, luôn ủng hộ và tin tưởng là mãi mãi. Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta.

Những lời chia sẻ về việc chia tay của Phạm Băng Băng và Lý Thần

Mimi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới