SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như vừa 'chơi lớn' bao nguyên rạp phim ủng hộ chồng, tình cũ Lâm Chí Dĩnh lập tức trần tình lý do ngày xưa vì sao chia tay

Thứ năm, 14/11/2019 08:41

Từng là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí, khi Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như chia tay, rất nhiều fan đã bày tỏ sự tiếc nuối.

Bộ phim Có lẽ là mùa đông do Hoắc Kiến Hoa và Mã Tư Thuần đóng chính sắp được công chiếu. Trong thời gian gần đây, nam diễn viên liên tục tham gia họp báo phim tại các thành phố lớn để tuyên truyền cho dự án mới. Lâm Tâm Như cũng gây chú ý khi chi một số tiền lớn giúp chồng quảng bá bộ phim điện ảnh. Dù Có lẽ là mùa đông chưa được chính thức công chiếu nhưng nữ diễn viên đã bao toàn bộ rạp phim ủng hộ Hoắc Kiến Hoa.

Thậm chí, Lâm Tâm Như còn tổ chức rút thăm trên Weibo cá nhân. Nữ diễn viên sẽ tặng một cặp vé xem phim cho 50 cư dân mạng may mắn nhất. Động thái này của Lâm Tâm Như đã đập tan tin đồn ly hôn trong thời gian gần đây.

Lâm Tâm Như tổ chức rút thăm trúng vé xem phim của Hoắc Kiến Hoa.

Bên cạnh việc bao rạp phim, Lâm Tâm Như còn công khai ủng hộ Hoắc Kiến Hoa. Nữ diễn viên đã chia sẻ nhạc phim Có lẽ là mùa đông trên Weibo cá nhân với lời khen: "Rất hay". Thậm chí, Lâm Tâm Như còn nhắn nhủ ngọt ngào "Người trong nhà cũng phải chia sẻ chứ!" khi đăng trailer bộ phim.

Lâm Tâm Như chia sẻ trailer Có lẽ là mùa đông trên Weibo cá nhân.

Trong thời gian Có lẽ là mùa đông quay hình, nữ diễn viên đã đến tận phim trường thăm chồng vào giữa tháng 4 năm nay. Nữ diễn viên còn mua cà phê và trà sữa cho toàn bộ đoàn phim. Ngoài ra, Lâm Tâm Như cũng hào hứng chụp hình cùng đạo diễn và nhân viên sản xuất tại hậu trường. Sự xuất hiện của nữ diễn viên khiến Hoắc Kiến Hoa không giấu được nụ cười trên môi. ​

Cộng đồng mạng xứ Trung còn chưa hết chú ý thì mới đây, Lâm Chí Dĩnh đã có những tiết lộ về cuộc chia tay với người đẹp "Hoàn Châu cách cách". Theo đó, thời điểm cả hai mới hẹn hò, Lâm Tâm Như mới 19 còn Lâm Chí Dĩnh đã 21. Ban đầu tình cảm của cặp đôi rất tốt đẹp, tuy nhiên về sau vì Lâm Chí Dĩnh phải lên đường nhập ngũ nên mỗi người một phương. Chính anh là người đề nghị chia tay trước, tuy nhiên nguyên nhân chính lại ít người biết đến. Nói về vấn đề này, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ: "Lâm Tâm Như điểm gì cũng tốt. Vì thế cái duyên của cô ấy với người khác giới cũng vượt mức bình thường".

Cách đây 20 năm việc cặp "Song Lâm" chia tay chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn hẹn hò đã khiến nhiều người tiếc nuối và không biết lý do thực sự là gì.

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh thuở còn mặn nồng.

Đến nay sau khi biết nguyên nhân, nhiều fan cho rằng, Lâm Chí Dĩnh mang trong mình lòng "chiếm hữu" quá lớn, trong khi đó tên tuổi Lâm Tâm Như lên như diều gặp gió. Cô liên tục có những tin đồn tình ái với những sao nam khác như Tô Hữu Bằng.

Giờ đây, cả Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như đều đã có cho mình những hạnh phúc riêng. Lâm Tâm Như nên duyên với người bạn thân là tài tử Hoắc Kiến Hoa và có 1 cô con gái, Lâm Chí Dĩnh "hoành tráng" hơn khi có tận 3 cậu quý tử đáng yêu và nghịch ngợm. Trong 1 sự kiện cách đây vài năm, Lâm Tâm Như vui vẻ ngồi kế bên Lâm Chí Dĩnh, cho thấy mối quan hệ của cả 2 vẫn hết sức tốt đẹp.

Từng là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí, khi Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như chia tay, rất nhiều fan đã bày tỏ sự tiếc nuối.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới