SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như vừa sinh, Hoắc Kiến Hoa chỉ xin nghỉ 3 ngày Tết ở bên vợ con

Thứ năm, 26/01/2017 22:27

Trong dịp Tết Nguyên đán, Hoắc Kiến Hoa đã xin đoàn phim 'Hậu cung Như Ý truyện' nghỉ 3 ngày để về Đài Loan sum họp với vợ con.

Theo truyền thông, Hoắc Kiến Hoa hiện luôn trong tình trạng kín lịch công việc. Sau khi tranh thủ về Đài Loan để chăm sóc vợ sinh con đầu lòng hồi đầu tháng 1, anh đã quay lại với đoàn phim Hậu cung Như Ý truyện. Khi dịp Tết cổ truyền cận kề, tài tử chủ động xin đoàn phim nghỉ phép 3 ngày. Một nguồn tin chia sẻ: "Anh ấy có 3 ngày nghỉ để về Đài Bắc đón Tết cùng Lâm Tâm Như và con gái. Sau đó, Hoắc Kiến Hoa sẽ sớm có mặt tại phim trường ở Đại lục". Cũng theo thông tin này, dịp lễ tình nhân tới đây và Tết Nguyên Tiêu, Hoắc Kiến Hoa chắc chắn không thể ở bên vợ.

Hoắc Kiến Hoa sẽ có 3 ngày đón Tết bên vợ con

Ngày 6/1 vừa qua, gia đình Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vui mừng chào đón thành viên nhỏ được đặt tên ở nhà là Cá Heo Nhỏ. Mới đây, cư dân mạng xứ Trung truyền tay nhau hình ảnh được cho là tiểu công chúa nhà Hoa - Như. Trong ảnh, em bé sơ sinh với gương mặt tròn xoe, bụ bẫm.

Báo chí xứ Đài nhanh chóng liên lạc với Lâm Tâm Như để xác minh thông tin. Lâm Tâm Như đã cười lớn khi được các phóng viên hỏi thăm về hình ảnh này. Cô phủ nhận và cho biết, em bé trong hình dù dễ thương nhưng không phải tiểu công chúa nhà mình. Nàng "Hạ Tử Vy" tiết lộ thêm rằng, mấy ngày trước đã nhìn thấy hình ảnh này, bạn bè còn tỏ ra thích thú và buồn cười khi con gái cô không ngờ có cả "phiên bản fake" ở trên mạng.

Trên mạng xôn xao thông tin về con gái Lâm Tâm Như. Hình ảnh được lan truyền với dòng giới thiệu khẳng định đây là công chúa của cặp sao nổi tiếng

Lâm Tâm Như còn bộc bạch, cô vẫn chưa quyết định đặt tên cho con, nên giờ vẫn gọi con gái bằng những cái tên như "Bảo Bối", "Bảo Bảo"... Về hình ảnh em bé được cho là con gái nhà Hoa - Như, theo xác nhận của nhiều cư dân mạng, đây là hình ảnh có trong mẫu báo cáo của một trường đại học Y.

>> Lâm Tâm Như khẳng định "tìm đúng người yêu thương mình" sau tin chồng phản bội

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)