SAO » Chuyện làng sao

Làm tiệc xa xỉ gần 7 tỷ đồng tại Mỹ, Công nương Meghan Markle bị chị gái mỉa mai vì chỉ mải ăn chơi không đoái hoài đến cha mẹ

Thứ năm, 21/02/2019 08:16

Chị gái cùng cha khác mẹ lại lên tiếng chỉ trích Công nương Meghan khi cô về Mỹ mà chẳng hề liên lạc với bố ruột của mình.

Theo thông tin có được, Công nương Meghan Markle đã 1 mình từ Anh tới Mỹ để tận hưởng kỳ nghỉ 5 ngày tại xứ cờ hoa. Cô dành thời gian gặp gỡ bạn bè trước khi “nằm ổ”. Tại đây, Meghan cùng những người bạn thân tổ chức tiệc “baby shower” (tiệc mừng em bé sắp chào đời). Được biết, bữa tiệc này được làm ở Mark Hotel, 1 trong những khách sạn hạng sang tại Mỹ.

Công nương Meghan Markle và bạn bè làm tiệc mừng em bé sắp chào đời tại khách sạn hạng sang Mark Hotel.

Phóng viên có ghi nhận được việc hoa và các đồ trang trí được đưa tới Mark Hotel phục vụ cho bữa tiệc của Meghan. Các khách mời, bạn bè cũng mang theo quà khi đến nơi tổ chức sự kiện đặc biệt này. Chỉ riêng việc thuê phòng penthouse tại khách sạn đã mất tới 75.000 USD/ đêm. Tổng cộng bữa tiệc baby shower trên tiêu tốn khoảng 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng).

Hoa hồng, máy làm kẹo bông và các đồ trang trí được đưa tới khách sạn.

Các khách mời, bạn bè mang theo quà tới tặng cho Meghan.

Chi phí của bữa tiệc tại Mark Hotel lên tới gần 7 tỷ đồng.

Mặc dù trở về Mỹ nhưng Công nương Meghan không hề đoái hoài đến cha ruột của mình. Có lẽ vì mâu thuẫn trong thời gian qua mà cô không muốn liên lạc với đấng sinh thành. Tuy nhiên Samantha, chị gái cùng cha khác mẹ của Meghan lại tỏ ra khó chịu trước việc Meghan ăn chơi xa xỉ mà chẳng hề nghĩ tới bố mẹ.

Chị gái cùng cha khác mẹ lại lên tiếng chỉ trích Công nương Meghan khi cô về Mỹ mà chẳng hề liên lạc với bố ruột của mình.

Samathan bày tỏ: “Đặt tất cả những vấn đề cá nhân sang 1 bên, tôi hiểu tiệc baby shower là khoảng thời gian vô cùng hào hứng. Đó là lúc gặp gỡ bạn bè, chuẩn bị sẵn sàng cho việc chào đón em bé. Tuy nhiên em đang ở lục địa này, Meghan ạ. Tôi chỉ thực sự muốn em ấy liên lạc với bố của tôi khi ở Mỹ. Cuộc sống rất ngắn ngủi và em không bao giờ biết khi nào mới lại có cơ hội như thế”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)