SAO » Chuyện làng sao

Làm tiền bối nhưng Xuân Hinh vẫn than phải 'hầu' Xuân Bắc và Tự Long thế này!

Thứ hai, 28/10/2024 08:53

Những dòng chia sẻ của Xuân Hinh đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía cõi mạng.

Vừa qua, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Hinh - "vua hài đất Bắc" gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng NS Xuân Bắc và NS Tự Long. Được biết, thời gian gần đây, cả 3 đang tham gia một show diễn của nữ nghệ sĩ Anh Thơ nên có nhiều cơ hội giao lưu, gặp gỡ.

Cả 3 đang tham gia một show diễn của nữ nghệ sĩ Anh Thơ nên có nhiều cơ hội giao lưu, gặp gỡ.

Tuy nhiên, cuộc trò chuyện thú vị của bộ 3 nghệ sĩ mới gây chú ý hơn cả. Theo đó, Xuân Bắc và Tự Long đã chủ động gắp thức ăn mời đàn anh. "Anh tài" Tự Long cũng dí dỏm phát: "Nhất phao câu, nhì âu cánh. Bác ăn cái này đi cho nó bay cao". Về phía Xuân Bắc, nam nghệ sĩ cũng vui vẻ thả miếng: “Đại ca ăn cái chân này đi cho cơ khớp nó khỏe. Không chỉ là cái chân, không chỉ là miếng ăn mà còn có cả ý tứ kèm theo anh ạ".

Trước màn đối đáp của 2 em, Xuân Hinh vui vẻ: "Ý là răng có chắc thì mới bền chứ gì". Chưa dừng lại ở đó, Tự Long liền trêu đùa: "Thôi, chân với vai thì anh ăn, còn đùi, lườn với lưng thì để em với Bắc ăn".

Cuối cùng, Xuân Hinh bất lực trước sự “luồn lách” khéo léo của đàn em: "Đấy, các em quý hóa quá, nó cho cái chân đây này”. Nam nghệ sĩ hài hước nhận định: "Không biết là bọn trẻ nó chiều mình, hay là mình đi hầu chúng đây”. Có thể thấy, sau bao năm, Xuân Hinh vẫn luôn duyên dáng và dí dỏm. Bên dưới phần bình luận, khán giả cũng cảm thấy thích thú trước màn tương tác đầy hài hước của bộ 3 nghệ sĩ.

Xuân Hinh vẫn luôn duyên dáng và dí dỏm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới