SAO » Chuyện làng sao

Lam Trường cố tình "né" người xưa Tuyết Ngọc?

Thứ tư, 02/11/2011 13:33

Cùng tham dự một sự kiện, nhưng khi thấy người tình một thủa xuất hiện, anh Hai lại vội vã ra về như để tránh cho cả 2 phải khó xử nếu chẳng may giáp mặt, bởi tình xưa nay đã chỉ còn là dĩ vãng.

 

Là khách mời trong một bữa tiệc thu hút nhiều tên tuổi làng giải trí, Lam Trường có mặt từ rất sớm. Anh trò chuyện vui vẻ với một vài người bạn thân thiết. Tuy nhiên khi Tuyết Ngọc xuất hiện, anh Hai bỗng dưng biến mất, để lại hàng loạt dấu chấm hỏi cho những người chung quanh. Nhiều người suy luận, có thể Lam Trường vội vã ra về là để tránh cuộc đụng độ không mong muốn với người xưa khi nay hai người “nghĩa hết, tình cũng đã tàn”.

Lam Trường chụp hình cùng diễn viên Minh Cường và người đẹp Diễm My.

Scandal tình ái của ca sĩ Lam Trường và người mẫu Tuyết Ngọc bắt nguồn từ việc một phóng viên đặt nghi vấn khi thường xuyên thấy cặp đôi này xuất hiện cùng nhau, cộng với những tâm sự buồn về chuyện gia đình của Ý An - vợ cũ ca sĩ Lam Trường hiện đang định cư tại Mỹ đăng công khai trên trang cá nhân. Trái với thái độ né tránh của Lam Trường, Tuyết Ngọc hiên ngang đương đầu với báo chí và không sợ búa rìu dư luận. Cô người mẫu xinh đẹp luôn nói về Lam Trường như một người đàn ông tốt, một hình mẫu lý tưởng. Thậm chí, cô còn ỡm ờ: “Biết đâu tôi sẽ yêu Lam Trường…”.

Tuyết Ngọc đến tham dự sự kiện này cùng một người bạn.

Sau khi Lam Trường lên báo trả lời dứt khoát rằng anh không bao giờ nghĩ sẽ xem Tuyết Ngọc là người yêu có thể thay thế “người đặc biệt” của mình, sự việc tạm thời lắng xuống. Nhưng scandal tình ái bùng phát trở lại khi những bức hình thân mật của Ngọc - Trường thân mật ở quán karaoke bị tung lên mạng. Trong tấm ảnh này, Tuyết Ngọc ngồi đằng sau và ôm eo Lam Trường trong lúc anh đang hát. Hành động thân thiết này không phải của bạn bè mà chỉ có thể là của các đôi tình nhân. Đến lúc này, Lam Trường mới chính thức thừa nhận mình đã ly hôn. Tuy nhiên sau đó, Lam Trường và Tuyết Ngọc cũng không còn xuất hiện cùng nhau. Có tin đồn, cả hai đã chấm dứt quan hệ. Nhiều người nói vui rằng, trong cuộc phưu lưu tình ái này, Lam Trường là người thiệt thòi nhất, "vừa mất chì lại mất cả chài".

Eva