SAO » Chuyện làng sao

Lam Trường - Đan Trường hội ngộ chung khung ảnh, dân tình xuýt xoa vì 'lão hóa ngược'

Thứ bảy, 24/09/2022 14:11

Đan Trường và Lam Trường là đã có dịp hội ngộ trong chuyến lưu diễn ở Úc.

Ít giờ trước, trên Facebook cá nhân, ca sĩ Lam Trường đã chia sẻ loạt ảnh cùng nhiều đồng nghiệp như: vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy, vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương, Hồng Đào, Hoài Tâm.... trong show diễn tại Úc. Anh Hai hào hứng: "Xong đêm diễn đầu tiên tại Melbourne, giờ tụi Trường lại bay đến Sydney cho show diễn đêm nay, hình này chụp thấy ai cũng tươi vì vừa ăn mỗi người 1 tô phở Việt Nam mình trong sân bay".

Đáng chú ý nhất là khung ảnh hai giọng ca thanh xuân của một thế hệ: Đan Trường và Lam Trường hội ngộ. Cả hai nam ca sĩ dù đã ngấp nghé ngưỡng U50 nhưng dung mạo và phong độ vẫn trẻ trung như tuổi đôi mươi. Thậm chí, nếu so sánh với hình ảnh trong quá khứ, cả hai còn thăng hạng nhan sắc và thanh xuân phơi phới hơn hẳn.

Đan Trường và Lam Trường hội ngộ trong chuyến lưu diễn ở Úc. Cả hai thanh xuân phơi phới và điển trai hết nấc dù đã là bố của người ta và ngấp nghé ngưỡng U50.

Dân tình hết lời ca ngợi vẻ ngoài trẻ trung của Đan Trường và Lam Trường.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành cơn mưa lời khen cho sắc vóc của Đan Trường và Lam Trường. Một số còn hoài niệm về một thời si mê hai giọng ca đình đám này. Một số khác lại mong sẽ có liveshow mà cả hai sẽ cùng hòa giọng với nhiều bản hit vang bóng một thời.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới