SAO » Chuyện làng sao

Lam Trường, Đan Trường, Quang Dũng cùng xuất hiện trong một khung hình: Fan ngỡ ngàng vì quá trẻ

Thứ hai, 10/06/2019 15:43

Nếu chỉ nhìn ảnh, ít người ngờ rằng cả ba giọng ca nam đình đám của làng nhạc Việt: Lam Trường, Đan Trường và Quang Dũng đều đã ở độ tuổi U50.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lam Trường đăng ảnh chụp cùng Đan Trường, Quang Dũng... khi tham gia một show diễn tại Mỹ. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đa phần fan phải trầm trồ trước diện mạo trẻ trung của ba nam ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt: "Trời ơi, mấy anh chị trẻ quá", "Toàn anh đẹp trai quá ạ", "Những chàng trai bị thời gian bỏ quên!", "Hai anh Trường vẫn phong độ như ngày nào", "Mấy anh ai cũng đẹp nhỉ",... Trước cơn mưa lời khen của người hâm mộ, Lam Trường hài hước đáp lại: "Tụi anh cứng đầu lắm, nhất định không chịu già đi"...

Cả Lam Trường, Quang Dũng, Đan Trường (từ trái sang) đều trẻ trung hơn tuổi thực của mình rất nhiều.

Lam Trường, Đan Trường và Quang Dũng đều là những gương mặt quen thuộc với thế hệ 8X và đầu 9X. Đến nay, khi nhiều giọng ca trẻ lên ngôi nhưng bộ ba mỹ nam của làng nhạc Việt vẫn có chỗ đứng trong lòng khán giả. Không chỉ giọng hát mà họ còn duy trì được nhan sắc thời kỳ đỉnh cao khiến nhiều người phải ngả mũ. Nếu chỉ nhìn ảnh, khó ai có thể đoán được: Lam Trường đã ở tuổi 44, Đan Trường 42 tuổi và Quang Dũng 43 tuổi.

Lam Trường và Quang Dũng được fan khen điển trai như tài tử điện ảnh khi chụp chung cùng một khung hình.

Các ca sĩ hội ngộ trong một show diễn ở xứ sở cờ hoa.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới