SAO » Chuyện làng sao

Lam Trường đăng ảnh ba ruột bị ốm, phải nhập viện liên tiếp 2 lần sau hơn một tuần

Chủ nhật, 17/05/2020 14:49

Đây là lần hiếm hoi, 'anh Hai' Lam Trường chia sẻ hình ảnh về ba ruột lên mạng xã hội. Theo đó, ba của anh phải nhập viện lần thứ 2 chỉ trong thời gian ngắn.

Lam Trường cho biết, mấy năm nay sức khỏe ba anh yếu hơn. Đây là lần nhập viện thứ 2 của ông chỉ sau hơn một tuần. "Ba mấy năm nay đã yếu hơn những năm trước. Tuần trước, Ba đã nhập viện 1 lần, hôm nay lại nhập viện lần nữa" - Lam Trường chia sẻ.

Lam Trường đăng ảnh ba ruột bị ốm, phải nhập viện liên tiếp 2 lần sau hơn một tuần

Gia đình Lam Trường có tất cả 12 người con, những lúc ba ruột đau ốm thế này anh mới thấm thía được cảm giác có người thân bên cạnh.

Anh trải lòng thêm: "Nghĩ lại Ba Má sinh 12 người con nên những lúc đau ốm như này mới thấy, không có gì an lòng cho bằng có gia đình bên cạnh. Ngồi trong bệnh viện thấy rất đông nào là bệnh nhân, người nhà, Bác sĩ, y tá... nhìn những khuôn mặt nhợt nhạt của người bệnh, lo âu của người nhà, rất căng thẳng, tin chắc là sẽ có nhiều người suy nghĩ giống Trường lúc này là phải chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt để không phải vào bệnh viện. Giờ ngồi đợi Ba truyền nước biển hết chai thì sẽ đưa Ba về nghỉ. Chút, chiều thay vì tập 1 tiếng, giờ sẽ tăng thêm 30 phút nữa". Đông đảo người hâm mộ gửi lời động viên và chúc sức khỏe tới ba ruột Lam Trường.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới