SAO » Chuyện làng sao

Lam Trường đón sinh nhật ấm áp, khoe món quà 'khủng' được người thân dành tặng

Thứ ba, 15/10/2019 10:37

Bước sang tuổi 45, ca sĩ Lam Trường đã nhận được rất nhiều lời chúc, quà tặng từ người thân, bạn bè.

Hôm qua (14/10) là sinh nhật của ca sĩ Lam Trường. Trong ngày này, nam ca sĩ "Tình thôi xót xa" nhận được rất nhiều lời chúc từ mọi người: "Sáng nay ngủ dậy đã thấy hôm nay là một ngày thật đặc biệt, được vợ con hôn, được nhận bao nhiêu là lời chúc. Cám ơn mọi người đã gửi lời chúc sinh nhật cho Trường nha!", nam ca sĩ viết.

Lam Trường đón sinh nhật ấm áp bên vợ và con gái.

Ngày thêm tuổi mới, anh Hai cùng gia đình đi ăn hàng và tổ chức một bữa tiệc ấm cúng. Về đến nhà, Lam Trường còn nhận được một cây đàn piano điện. Đây là món quà thiết thực vì cách đó mấy hôm chiếc piano của nam ca sĩ bị hỏng. Ngoài ra, nếu để ý kỹ thì trên chiếc piano điện mới này ngoài hoa còn có một hộp đựng chiếc Iphone 11, có lẽ đây là quà tặng người thân dành cho nam ca sĩ.

Nam ca sĩ khoe món quà giá trị, ý nghĩa mà người thân, bạn bè gửi tặng.

Trong ngày sinh nhật ông xã, Yến Phương cũng nhắn nhủ ngọt ngào: "Hôm nay tất bật chăm con ốm, nên đối với ba mẹ sức khoẻ của con là quan trọng nhất, là niềm vui là bình an của ba mẹ. Cũng lâu rồi ba không ăn sinh nhật của mình cùng mẹ và gia đình, nay đây mai đó... Năm nay có lẽ ngoài những lời chúc của khán giả, bạn bè, đồng nghiệp ra... ba sẽ cảm nhận được nhiều hơn tình cảm chân thành, thật lòng mà những người bên cạnh dành cho ba. Chúc ba Lam Trường tuổi mới vượt qua phong ba bão táp, luôn giữ vững phong độ, luôn là trụ cột gia đình và chỗ dựa tình thần cho cả gia đình lớn và gia đình nhỏ... Ngoài kia nếu có khó khăn quá về nhà ba nhé có 2 mẹ con em chờ".

Sau một lần hôn nhân đổ vỡ, hiện Lam Trường đang hạnh phúc bên vợ hai Yến Phương.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới