SAO » Chuyện làng sao

Lam Trường, Dương Ngọc Thái nói về Vân Quang Long: 'Nhớ mãi người em dễ thương, hay cười'

Thứ sáu, 01/01/2021 14:36

Những ngày cuối năm 2020, showbiz Việt bàng hoàng khi nghe tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ ở tuổi 41 vì đột quỵ. Bạn bè thân thiết nhớ về ca sĩ với tính cách đáng mến, vui vẻ.

Sáng ngày 1/1, tang lễ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long ở Việt Nam đã diễn ra tại chùa Giác Ngộ, P.3, Q.10, TP.HCM. Theo cáo phó, lễ cầu siêu và thọ tang sẽ diễn ra vào lúc 9h30 đến 10h40 ngày 1/1/2021, lễ viếng sẽ diễn ra vào 10h45 đến 13h cùng ngày.

Khi diễn ra tang lễ diễn ra, trước chùa có khá nhiều bảo vệ và vệ sĩ đứng gác để tránh tình trạng hỗ loạn. Phía bên trong chùa cũng không cho giới truyền thông tác nghiệp. Có lẽ, vì muốn giữ sự trang nghiêm, riêng tư nên các bạn bè của nam ca sĩ quá cố đã bố trí an ninh nghiêm ngặt.

Nhiều nghệ sĩ như: ưng Hoàng Phúc, Lâm Hùng, Khánh Đơn, Lam Trường, Dương Ngọc Thái... đã có mặt từ sớm để tham gia buổi lễ cầu siêu cho Vân Quang Long. Những người không thể đến dự cũng gửi vòng hoa viếng. Tất cả đều mong được tiễn nam ca sĩ chặng cuối cho trọn nghĩa tình.

Dến dự tang lễ của người em, Lam Trường không giấu được sự buồn bã. Lam Trường và Vân Quang Long là những bầu trời tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X đời đầu. Lam Trường chia sẻ: "Vân Quang Long là một người em đồng nghiệp rất dễ mến, Long dễ gần và hay cười lắm. Hy vọng người mất được yên nghĩ, nhưng lo lắng nhất là những người ở lại. Nhìn những đứa bé còn nhỏ phải đứng lạy trả lễ cho ba, mình cảm thấy rất đau lòng".

Lam Trường đến viếng cố nghệ sĩ Vân Quang Long

Lam Trường cũng động viên, an ủi vợ, con cố nghệ sĩ Vân Quang Long

Dương Ngọc Thái cũng là một người bạn thân của Vân Quang Long. Anh và vợ đến viếng từ khá sớm, hai người lộ rõ vẻ mặt thất thần, hốc hác khi hay tin người bạn đột ngột ra đi. Dương Ngọc Thái cho biết lần gần đây nhất anh gặp Vân Quang Long là trước khi dịch bệnh bùng phát, cả hai cũng đi lưu diễn tại Canada. "Hai đứa chơi với nhau cũng mười mấy năm rồi, Long chịu khó tập thể dục lắm, vừa giữ sức khoẻ, vừa giữ vóc dáng nên khi hay tin Long đột ngột qua đời thật sự rất bất ngờ".

Dương Ngọc Thái thất thần đến viếng người bạn lâu năm

Khi nghe con gái lớn của Vân Quang Long là Lê Trác Kỳ vừa đàn vừa hát, Dương Ngọc Thái và vợ cũng không kiềm được cảm xúc, anh chia sẻ: "Long dễ thương, gần gũi lắm. Mỗi lần tụ tập với nhau Long hay đàn hát. Long đàn ghita rất là hay, nên khi thấy bé Trác Kỳ vừa đàn vừa hát một bài hát về cha khiến Thái rất đau lòng, xúc động".

Không thể đến dự tang lễ tại Việt Nam, Phạm Thanh Thảo cũng gửi vòng hoa viếng người anh thân thiết

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới