SAO » Chuyện làng sao

Lam Trường đút cho Phương Thanh ăn, dân mạng lo vợ nam ca sĩ sẽ ghen

Thứ tư, 31/07/2019 15:23

Khoảnh khắc Lam Trường đút cho Phương Thanh ăn khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lam Trường đăng ảnh Phương Thanh dựa vào đầu vào vai anh. Ngoài ra, nam ca sĩ còn đút cho "chị Chanh" ăn. "Lên sân khấu thì gấu, nhiều lúc cản không kịp với bà mà dưới sân khấu thì hiện hình nguyên bánh bèo, từ lúc 9PM tới giờ mức độ càng tăng", Lam Trường chia sẻ về đồng nghiệp.

Lam Trường đút cho Phương Thanh ăn.

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng thích thú với khoảnh khắc Lam Trường đút cho Phương Thanh ăn. Nhưng một số người lại sợ vợ Lam Trường ghen: "Tại anh Hai cưng quá nên chị Chanh nhõng nhẽo", "Vợ ghen chết nha anh Hai", "Dù là bạn thân thiết cỡ nào. Mình cũng không thích chồng chăm sóc bạn như vậy. Là người nghệ sĩ nữa vợ không nói ra nhưng sẽ dễ mủi lòng hơn", "Mà sao cứ gặp anh là bà ý bật chế độ bánh bèo nép vào anh như mèo bị nước vậy. Buồn cười mà đáng yêu ghê lắm anh ạ"...

Dân mạng bình luận về khoảnh khắc thân thiết của Lam Trường và Phương Thanh

Ca sĩ Lam Trường và Phương Thanh là những người bạn thân thiết hơn chục năm. Cả hai thân thiết đến nỗi từng ngủ chung một giường trong khách sạn khi đi diễn chung cùng nhau. Lam Trường kể: "Có những lúc đi diễn vì không kịp sắp xếp, cả hai phải ở chung một phòng khách sạn, thậm chí còn nằm ngủ chung một giường nhưng chỉ nói chuyện và không có chuyện gì xảy ra".

Mối quan hệ thân thiết của Lam Trường và Phương Thanh từ thời trẻ từng khiến mẹ của hai ca sĩ nhầm tưởng và muốn cặp đôi nên duyên vợ chồng. Thậm chí, vợ cũ của Lam Trường cũng từng ghen với Phương Thanh. Tuy nhiên đến nay, Lam Trường và Phương Thanh vẫn là đồng nghiệp kết hợp ăn ý trên sân khấu và ngoài đời là bạn tốt của nhau. Vợ của Lam Trường là Yến Phương cũng hiểu rõ mối quan hệ thân thiết của chồng và ca sĩ Phương Thanh.

Lam Trường và Phương Thanh đã thân thiết hơn chục năm.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới