SAO » Chuyện làng sao

Lam Trường khoe cận ngoại hình điển trai khó cưỡng ở độ tuổi U50, vẻ phong trần qua bao năm vẫn đỉnh

Thứ sáu, 10/03/2023 20:22

Mỗi khi đăng ảnh mới, Lam Trường vẫn khiến cư dân mạng phát sốt vì quá phong độ và lịch lãm.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Lam Trường đã đăng tải loạt ảnh mới và khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Theo đó, nam ca sĩ đã khoe cận vẻ điển trai ở độ tuổi U50. Khi diện đồ jeans như quay về những năm 70, vẻ phong trần của Lam Trường lại càng gây sốt vì quá đỉnh cao. Từng góc cạnh trên gương mặt hay đường nét ấn tượng đều khiến Lam Trường ghi điểm trong mắt khán giả. Dù phong cách của anh có sự thay đổi theo thời gian, nhưng đến nay, nam ca sĩ vẫn giữ được hình ảnh trẻ trung, thanh lịch.

Cận cảnh nhan sắc không tuổi làm đốn tim bao người của Lam Trường

Trong suốt thập niên 90, tên tuổi của Lam Trường nổi lên đúng nghĩa là một ca sĩ thần tượng của giới trẻ. Dù không hát theo kĩ thuật hay sở hữu chất giọng đẹp, song nam ca sĩ vẫn chinh phục trọn vẹn trái tim khán giả với nét đặc trưng cùng những cảm xúc khi thả mình vào âm nhạc. Bên cạnh đó, nhan sắc không tuổi của anh cũng là thứ khiến khán giả phải trầm trồ.

Vẻ phong trần và lịch lãm là thứ giúp Lam Trường trở nên cuốn hút hơn

Nam ca sĩ vẫn luôn giữ được độ trẻ trung khó ai bằng

Trước đây, Lam Trường cũng từng có những chia sẻ về việc giữ được phong độ của mình: "Thực tế, tôi cũng gặp tình trạng lão hóa như mọi người, đều thấy rõ nếp nhăn trên gương mặt, nếp chân chim, da chảy xệ. Nhưng may mắn là tôi biết đón nhận và cải thiện chúng bằng những công nghệ làm đẹp, trẻ hóa da". Hiện tại, mỗi khi đăng tải những khung ảnh mới trên mạng xã hội, nhan sắc của Lam Trường lại là đề tài được bàn tán rầm rộ.

Ngoại hình Lam Trường luôn là đề tài bàn tán

Anh cũng có can thiệp một số phương pháp để giữ vững phong độ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)