SAO » Chuyện làng sao

Lam Trường 'lo sốt vó' khi siêu bão nhấn chìm nơi con trai đang sinh sống

Thứ tư, 30/08/2017 08:46

Nam ca sĩ Lam Trường vô cùng lo lắng cho con trai Kiến Văn vì cậu bé đang sinh sống ở Houston - nơi siêu bão Harvey vừa đi qua.

Theo thông tin có được, vào ngày 27/8 vừa qua cơn bão Harvey đã gây ra lũ lụt nặng nề khiến thành phố Houston của Mỹ bị cô lập. Vì con trai Kiến Văn đang sinh sống ở Houston nên Lam Trường vô cùng lo lắng cho tình hình của cậu bé. Anh có chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng quý tử 10 tuổi và bày tỏ tâm trạng sốt ruột khi không gặp được con vào dịp sinh nhật vì tất cả các chuyến bay đến Houston đều bị hủy.

Lam Trường vô cùng lo lắng khi siêu bão nhấn chìm thành phố Houston - nơi con trai Kiến Văn đang sinh sống

Lam Trường viết: "Mọi chuyến bay vào Houston đều bị cancel cho tới cuối tuần, buổi hẹn gặp con trai cũng đúng vào dịp sinh nhật của con đã không thể gặp được, lo lắng lắm, hỏi thăm tình hình cũng may là con không sao. Cầu mong cho mọi người ở Houston sẽ gặp nhiều may mắn và cơn bão mau chóng qua nhanh".

"Anh Hai" thường tranh thủ thời gian sắp xếp để gặp gỡ con trai riêng

Kiến Văn là con trai của Lam Trường và vợ cũ Ý An. Cuộc hôn nhân của anh và Ý An kết thúc vào năm 2010. Hiện Kiến Văn sống với mẹ và bố dượng. Nam ca sĩ này từng cho biết con trai anh chưa cảm nhận được nỗi buồn bố mẹ ly hôn vì cậu bé còn nhỏ. Ngoài việc thực hiện nghĩa vụ tài chính nuôi Kiến Văn, Lam Trường cũng cố gắng thu xếp thời gian để 2 cha con gặp gỡ, trò chuyện.

Lam Trường hiện tại đang có cuộc sống hạnh phúc bên Yến Phương và con gái nhỏ

>> Cũng biết giúp vợ sau sinh con nhưng Lam Trường vẫn thua Tuấn Hưng ở điểm này

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)