SAO » Chuyện làng sao

Lam Trường mừng sinh nhật bà xã kém tuổi, nhan sắc 'không góc chết' của vợ nam ca sĩ được khen ngợi hết lời

Thứ sáu, 08/07/2022 20:17

Nhan sắc của bà xã Lam Trường khiến hội chị em u mê dù là mẹ một con.

Mới đây, trên trang Facebook, Lam Trường đã đăng tải hình ảnh cả gia đình. Đính kèm với đó là lời chúc mừng sinh nhật bà xã của mình với ngắn gọn ba từ: "Happy birthday em" cùng icon trái tim. Có thể thấy, dù chỉ với ba từ nhưng phía sau nó lại là hình trái tim cũng đủ biết tình cảm vợ chồng "anh Hai" viên mãn như thế nào?

Lam Trường mừng sinh nhật bà xã kém tuổi

Đặc biệt, bức ảnh cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém. Nhất là nhan sắc bà xã của nam ca sĩ, trong ảnh, dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô lại toát lên nét xinh xắn, thanh tú của bản thân khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ và dành lời khen ngợi. Soi cận gương mặt và tổng thể nhan sắc của bà xã Lam Trường, dân tình liền thốt lên sự bất ngờ bởi không có một góc nào mà để người khác phải chê.

Nhan sắc bà xã Lam Trường

Bà xã Lam Trường ưa chuộng sự đơn giản

Lam Trường kết hôn cuối năm 2014 với Yến Phương, được biết, cô nàng sinh năm 1991 và nhỏ hơn nam ca sĩ 17 tuổi. Trước khi đến với Yến Phương, Lam Trường từng trải qua một lần đổ vỡ và có một cô cậu con trai. Hiện tại, Lam Trường và vợ kém tuổi cũng có một cô con gái rất kháu khỉnh và đáng yêu.

Lam Trường và vợ cùng con gái

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới