SAO » Chuyện làng sao

Lam Trường trẻ trung đi chơi cùng vợ 9x xinh đẹp

Thứ năm, 17/09/2015 16:25

Lam Trường vừa đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh Yến Phương. Lam Trường khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình trẻ trung khi sánh đôi cùng vợ 9x.

Mới đây, ca sĩ Lam Trường hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh vợ 9x xinh đẹp. Phong cách thời trang trẻ trung cùng vẻ ngoài bảnh bao đã giúp Lam Trường trở nên cực kỳ nổi bật khi sánh vai cùng Yến Phương. Dù chênh lệch tuổi khá lớn song trong loạt ảnh mới, có thể thấy Lam Trường vẫn cực kỳ "xứng đôi vừa lứa" khi chụp hình chung với bà xã 9x. Sự "trẻ hóa" của nam ca sĩ này từ khi lấy vợ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Lam Trường trẻ trung bên cạnh bà xã Yến Phương

Dù bận rộn nhưng Lam Trường luôn dành thời gian để ở bên và đi chơi cùng bà xã. Anh từng chia sẻ: "Thật ra vợ chồng cũng không dễ có dịp đi chơi xa chung, quanh quẩn gần nhà. Hầu hết thời gian Phương dành cho việc học, buồn mà không dám than với chồng, biết vậy nên có cơ hội là rủ nhau đi chơi."

Khoảnh khắc hạnh phúc của Lam Trường và Yến Phương

Sau đám cưới "tập 2" hoành tráng, Lam Trường tiếp tục sự nghiệp ca hát còn Yến Phương sang Mỹ để hoàn thành chương trình học. Những hình ảnh hạnh phúc thường xuyên được cặp đôi này chia sẻ khiến nhiều người ghen tỵ.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới