SAO » Chuyện làng sao

Lam Trường và màn 'ghi điểm' ấn tượng trong đám cưới lần 2

Thứ bảy, 29/11/2014 21:48

Trong đám cưới với bạn gái 9x Yến Phương, "anh hai" Lam Trường đã có những màn "ghi điểm" khá ấn tượng.

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Lam Trường đã tìm được cho mình tình yêu mới bên cô gái trẻ 9X. Chuyện tình của cặp đôi này tốn không ít giấy mực của báo chí truyền thông. Sau khoảng thời gian dài bên nhau, sáng 27/11, đám cưới của Lam Trường - Yến Phương đã chính thức được tổ chức tại căn nhà ở quận Phú Nhuận. Ngày 28/11, cặp đôi tổ chức tiệc cưới dành cho những người bạn bè thân quen.

Lam Trường và Yến Phương tổ chức đám cưới sau 4 năm gắn bó bên nhau.

Nhìn lại những hình ảnh trong đám cưới lần thứ hai của Lam Trường, người hâm mộ không khó để nhận ra những màn "ghi điểm" của "anh hai".

Lễ rước dâu đậm chất truyền thống

Sáng sớm ngày 27/11, Lam Trường chính thức đón cô dâu Yến Phương về làm vợ. Hôn lễ được tổ chức tại tư gia cùng gia đình và người thân một cách khá ấm cúng.

Đội ngũ bê tráp.

Lam Trường và Yến Phương đều mặc áo dài, khăn xếp truyền thống.

Cả hai thực hiện những nghi thức truyền thống.

Lễ rước dâu rất đầm ấm và đơn giản.

Từ rất sớm chú rể và các khách mời và đặc biệt đội bê tráp đã hoàn tất trang phục sẵn sàng cùng chú rể sang nhà cô dâu thực hiện nghi thức xin dâu.

Cả Lam Trường và Yến Phương đều rất đơn giản trong trang phục áo dài và khăn xếp truyền thống.

Xế hộp rước dâu 33 tỷ đồng cùng nhiều siêu xe

Trong buổi rước dâu ngày 27/11, Lam Trường khiến người hâm mộ chú ý với chiếc xe rước râu bằng chiếc xe Rolls-royce 33 tỷ. Vốn là người kín tiếng trong chuyện riêng tư và chưa từng "chơi trội" nên việc có sự xuất hiện của siêu xe trong đám cưới của Lam Trường khiến nhiều người bất ngờ.

Lam Trường rước dâu bằng xế "khủng" 33 tỷ đồng.

Ngoài chiếc Phantom trạm rồng, dàn xe rước dâu của nam ca sĩ cũng đều là dòng xe sang mới nhất, trị giá hàng tỷ đồng của Audi, Lexus.

Tiệc cưới ấm cúng với sắc tím làm chủ đạo

Sau khi làm lễ rước dâu tại tư gia vào sáng 27/11, trong buổi tối cùng ngày, một tiệc cưới sang trọng và lung linh đã được tổ chức ngay tại nhà hàng do Lam Trường làm chủ.

Nếu như lễ đón dâu buổi sáng được trang hoàng với không gian chủ đạo gồm hai màu trắng và đỏ thì tiệc cưới tại nhà hàng vào buổi tối lại là sắc màu ngọt ngào của trắng và tím - gam màu yêu thích của cô dâu Yến Phương.

Tiệc cưới dành cho gia đình ấm áp với sắc tím làm chủ đạo.

Sau đó, vào tối 28/11, Lam Trường - Yến Phương tiếp tục tổ chức buổi tiệc cưới chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp trong giới nghệ thuật. Với buổi tiệc này, vợ chồng "anh hai" Lam Trường tổ chức tại một trong những tòa nhà cao nhất TP.HCM - nơi từng diễn ra đám cưới bí mật của Thanh Bùi hồi cuối năm ngoái.

Trong tiệc cưới này, Lam Trường vừa đàn, vừa hát để tặng đến Yến Phương và quan khách. Khi Lam Trường đang đàn và hát thì màn hình chiếu những hình ảnh xinh đẹp của cô dâu Yến Phương. Đặc biệt, Lam Trường - Yến Phương còn khiêu vũ lãng mạn trên nền nhạc ca khúc mà Đàm Vĩnh Hưng đang thể hiện tặng cặp đôi mới cưới.

Tiệc cưới dành cho bạn bè thân thiết cũng ngập tràn sắc tím - màu yêu thích của Yến Phương.

Lam Trường tự đàn và hát dành tặng bà xã trong lễ cưới.

Đám cưới của "anh hai" cũng không quá ồn áo với sự xuất hiện của một số ít những sao Việt thân thiết. Người ta luôn cảm nhận được sự ấm cúng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng của đám cưới lần thứ hai trong cuộc đời Lam Trường.

Một số ít những sao Việt trong đám cưới của Lam Trường.

Được biết những diễn biến của cả hai tiệc cưới trong hai ngày đều được "anh hai" lên kế hoạch cụ thể bởi anh muốn dành cho Yến Phương một điều đặc biệt nên mọi thứ đều được vạch ra một cách chi tiết nhất. Vợ anh thích màu tím nên tiệc cưới sẽ sử dụng tông màu này để tạo sự lung linh.

Trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, Lam Trường không hoàn toàn tự tin có đủ kinh nghiệm để tránh những sai lầm trong cuộc sống mà anh chỉ biết cố gắng để tránh lặp sai lầm lại khi tiến đến hạnh phúc mới với Yến Phương.

Theo Phununews.vn