SAO » Chuyện làng sao

Lam Trường và vợ 9X đi ăn đêm cùng dàn sao Việt

Thứ tư, 06/08/2014 13:42

Đêm 5/8, cặp đôi đã có buổi hội ngộ chúc mừng thành công của đêm nhạc Khoảnh khắc vàng cùng hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu Vbiz như Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm, Quang Dũng...

Đêm nhạc Khoảnh khắc vàng là dịp để khán giả cũng như các nghệ sĩ nhìn lại một thời huy hoàng của chương trình Làn sóng xanh. Chính bởi vậy, đêm nhạc tối 5/8 ở TP.HCM đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Ngay sau đêm nhạc, các nghệ sĩ đã rủ nhau tới một nhà hàng để cùng tâm sự, chúc mừng thành công.

Lam Trường và vợ sắp cưới là Yến Phương có mặt tại điểm hẹn khá sớm. Hiện tại, anh Hai đang bận rộn với công việc HLV của chương trình The Voice Kids và chuẩn bị kế hoạch kết hôn cùng bà xã 9X. Theo một số nguồn tin, cặp đôi sẽ chính thức nên duyên vợ chồng trong dịp cuối năm 2014.

Yến Phương đứng chờ chồng sắp cưới đánh xe vào bãi đậu. Trước đây, cựu hot girl Sài thành chủ yếu sống và học tập tại Mỹ. Tuy nhiên, gần đây cô về lại Việt Nam để tiện chăm sóc chồng và chuẩn bị cho hôn lễ.

Hai vợ chồng Lam Trường tình tứ khoác tay nhau tiến vào nhà hàng.

Ca sĩ Thanh Thảo có mặt ngay sau đó. Cô đi một mình và diện áo pull, quần jeans khá năng động, thoải mái.

Hồng Ngọc xuất hiện cùng một vài người bạn. Cô buộc cao vạt áo sơ-mi, khéo léo khoe eo thon gợi cảm.

Nữ ca sĩ Mắt nai cha cha tranh thủ nhắn tin trong khi chờ Mỹ Tâm tới.

Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm cũng góp mặt trong cuộc hẹn cùng bạn bè thân thiết. Tương tự như đàn chị Hồng Ngọc, nữ ca sĩ khéo khoe vòng hai quyến rũ trong chiếc áo pull vạt ngắn.

Hồng Ngọc và Mỹ Tâm nắm tay nhau cùng tiến vào nhà hàng. Thường xuyên cùng tham gia các đêm nhạc tổ chức ở trong nước và nước ngoài, nên Hồng Ngọc và Mỹ Tâm là những người bạn khá thân thiết, gắn bó với nhau.

Trước đó, dù đêm nhạc kết thúc khá muộn nhưng nhiều fan vẫn nán lại chờ đợi Mỹ Tâm để tặng hoa và xin chụp hình cùng cô.

Chiều lòng người hâm mộ, họa mi tóc nâu nán lại phía hậu trường khá lâu rồi mới di chuyển tới điểm hẹn cùng bạn bè đồng nghiệp.

Tự lái xe tới điểm hẹn, Quang Dũng vội vã tiến vào vì không muốn bạn bè chờ lâu.

Duy Mạnh cũng góp mặt trong cuộc hẹn của dàn sao Vpop đêm 5/8.

Theo Zing.vn