SAO » Chuyện làng sao

Lam Trường và Yến Phương kỷ niệm 7 năm kết hôn, bà xã nam ca sĩ tự nhủ: 'Cùng nhau cố gắng nào!'

Thứ ba, 08/12/2020 15:10

Ngày kỷ niệm năm nay, bà xã Lam Trường - Yến Phương cho biết đã khác so với mọi năm là được ở cạnh chồng, không còn phải ngồi buồn chờ đợi, trông ngóng điều bất ngờ như trước nữa.

Trong showbiz Việt khi ngày càng có nhiều cặp đôi rạn nứt, ly hôn thì ngược lại tình cảm vợ chồng Lam Trường dành cho nhau khiến người hâm mộ có thêm niềm tin vào tình yêu. Đánh dấu 7 năm kết hôn, bà xã của anh Hai - Yến Phương viết: "Sau tất cả, có một người đã xoa dịu và làm trái tim mẹ ấm áp trở lại. Dù đoạn đường trước kia có chông gai, và buồn thế nào thì sự hiện diện của con đã làm mẹ thấy mạnh mẽ và xứng đáng hơn bất cứ thứ gì khác trên đời. Ba mẹ cám ơn Bì đã nắm tay ba mẹ đi tiếp, chúng ta còn một đoạn đường rất dài phía trước. Cùng nhau cố gắng nào!

Năm nay khác với những năm trước, đã nhắn tin chồng trước rồi tự chọn quà cho bản thân, lên plan đi ăn vì biết tối nay chồng bận đi làm. Không còn như 1-2 năm đầu ngồi trông ngóng buồn và chờ bất ngờ nữa. Mình cũng phụ nữ được 1 xíu rồi. Happy Anniversary to us, 7yearsofmarriage (Chúc mừng ngày kỷ niệm của chúng ta, 7 năm kết hôn)".

Vợ chồng Lam Trường kỷ niệm 7 năm kết hôn.

Trước đây, Lam Trường từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Sau đó anh tái hôn với Yến Phương sau 4 năm yêu. Cách biệt tuổi tác khá lớn nhưng trong cuộc sống chung cả hai luôn tìm cách thấu hiểu và chia sẻ. Lam Trường và Yến Phương có chung một cô con gái. Hiện tại, Lam Trường và bà xã đã đưa con gái chuyển về Việt Nam sống để gần gia đình.

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Lam Trường.

Từng vướng nghi án rạn nứt, nhưng đến hiện tại vợ chồng Lam Trường vẫn rất hạnh phúc, tình cảm ngày càng mặn nồng nhất là khi Yến Phương về Việt Nam. Trong khi Lam Trường bận rộn đi diễn, bà xã là hậu phương vững chắc để vun vén gia đình, chăm sóc con gái. Ngoài ra, Yến Phương cũng tranh thủ bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới