SAO » Chuyện làng sao

Lam Trường ôm vợ 9x lãng mạn trong bóng đêm

Thứ tư, 10/09/2014 21:03

(Ngoisao.vn) - Nam ca sĩ Lam Trường và bạn gái sắp cưới Yến Phương đã tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào khi ở bên nhau.

Mặc dù chưa chính thức kết hôn nhưng Yến PhươngLam Trường luôn "dính như sam" cũng như sát cánh bên nhau trong nhiều sự kiện. Ở đời thường, họ cũng luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào và tận hưởng tình yêu lãng mạn bên nhau.

Mới đây, cặp đôi Lam Trường - Yến Phương chia sẻ hình ảnh cùng nhau đi chơi vào buổi tối. Trong ảnh, Yến Phương nép vào người Lam Trường trông vô cùng tình cảm. Bất cứ khán giả nào xem hình ảnh đều phải trầm trồ và gửi lời chúc phúc. Họ để lại lời bình luận: "Chúc em mãi hạnh phúc như thế này nhé...!"; "Anh chị dễ thương quá, em chúc cho anh chị mãi hạnh phúc nhé"; "Trai tài gái sắc"; "Đẹp đôi. Hạnh phúc phúc. Chúc mãi mãi ở bên nhau hạnh phúc nhé"...

Cặp đôi ôm nhau đầy tình tứ trong bóng đêm lãng mạn

Sau khi chia tay với vợ cũ Ngô Ý An, Lam Trường đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái 9X trẻ trung, xinh đẹp Yến Phương. Tuy nhiên cặp đôi chỉ đính hôn mà chưa vội tổ chức đám cưới. Con trai Lam Trường, bé Kiến Văn hiện vẫn sinh sống với mẹ tại Mỹ. Trong khi đó, Ngô Ý An cũng được cho là đã tái hôn với chồng mới từng là bạn học thời sinh viên.

Theo nam Huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí, cuộc sống hôn nhân của anh không như mong muốn nhưng con trai là một phần của cuộc đời anh. Anh luôn dành tình yêu thương nhiều nhất cho con và mong con luôn được hạnh phúc.

Lam Trường và Yến Phương lãng mạn chụp hình bên nhau.

Vợ sắp cưới của Lam Trường được đánh giá là vừa trẻ trung lại có diện mạo xinh xắn, dễ thương.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)