SAO » Chuyện làng sao

Lam Trường vắng mặt, bà xã cùng ông bà ngoại tổ chức sinh nhật cho con gái

Thứ ba, 05/03/2019 09:22

Sinh nhật con gái tròn 2 tuổi, Yến Phương cùng ông bà ngoại tổ chức bữa tiệc ấm cúng cho cô bé Phoebe. Dù vắng mặt nhưng Lam Trường vẫn gửi bánh kem tặng nàng công chúa nhỏ.

Thời gian gần đây, vợ chồng Lam Trường dính nghi án rạn nứt. Trong một động thái sau đó, nam ca sĩ "Tình thôi xót xa" đã lên tiếng khẳng định trước truyền thông rằng, vợ chồng anh vẫn ổn. Hiện bà xã Yến Phương và con gái Phoebe đang ở Việt Nam cùng ông bà ngoại.

Con gái Lam Trường biểu cảm cực đáng yêu trong tiệc sinh nhật 2 tuổi

Dù vắng mặt Lam Trường nhưng Yến Phương và ông bà ngoại vẫn tổ chức lễ sinh nhật vô cùng ấm cúng cho công chúa Phoebe

Tối qua - 4/3, bà xã Lam Trường đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho con gái nhỏ. Dù không có mặt nhưng nam ca sĩ vẫn gửi bánh kem tới con gái. "Em bé hài hước của ba mẹ. Sinh nhật em đơn giản cả nhà đi ăn, ba Trường và cô Vy tặng em bánh kem, chị Nhí tặng hoa, cô Phạm Quỳnh Anh tặng em quà, các cô các chú thì gửi lời chúc và ngàn lời yêu thương tới em. Con xin cám ơn các cô các chú ạ. Con hứa sẽ ngoan ngoãn và nghe lời ba mẹ, luôn làm trò góp vui cho cả nhà" - Yến Phương chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Trong rất nhiều lời chúc mừng gửi tới Phoebe, cũng có vài thắc mắc về việc vắng mặt ba Trường. Một số fans cho rằng, nam ca sĩ bận đi diễn nên không thể góp mặt dự sinh nhật 2 tuổi của con gái.

Bà xã Lam Trường được nhận xét ngày càng xinh đẹp, gợi cảm

Phoebe với mẹ và bà ngoại

Phoebe được ông ngoại bế

Dù lên chức ông bà ngoại, bố mẹ vợ của Lam Trường vẫn được nhận xét còn khá trẻ

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)