SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tuấn “hoàn lương” trong “Tình yêu & kho báu”

Thứ năm, 06/11/2014 14:00

(Ngoisao.vn) - Từng vào tù ra khám không biết bao nhiêu lần nhưng cuối cùng Lâm Tuấn cũng quyết định hoàn lương sau quá khứ dọc ngang với giới xã hội đen, nhưng chính những cám dỗ, những ân oán trong giang hồ khiến anh tiếp tục sa ngã.

Trong phim “Tình yêu & kho báu”, Lâm Tuấn vào vai một tên giang hồ hoàn lương với biệt danh Lâm quân sư. Với vẻ ngoài thông minh, lém lỉnh, với những giằng xé nội tâm của một người lạc lối trở về con đường lương thiện nhưng anh đã không bước qua được những cám dỗ để rồi tiếp tục bị sa ngã và xoáy vào con đường phạm tội.

Sau khi mãn hạn tù về quê chí thú làm ăn nhưng Lâm vô tình gặp Mạnh Cường (Diễn viên Quang Qúy), và chính cuộc gặp gỡ định mệnh này đã thay đổi hoàn toàn số phận của anh. Lâm quân sư được Mạnh Cường mời làm cố vấn quân sư trong cuộc truy tìm kho báu, nhưng anh không ngờ rằng Mạnh Cường đã âm mưu đưa Lâm vào thế từ quân sư trở thành tay sai cho mình, bằng cách nhờ Lâm cầm súng giả đi hăm dọa bạn gái của mình, nhưng không ngờ đó là súng thật nên đã bị công an bắt. Lợi dụng sự sắp đặt sẵn, Mạnh Cường bảo lãnh Lâm quân sư ra tù và từ đó Lâm quân sư trở thành tay sai đắc lực cho Mạnh Cường trong cuộc truy tìm kho báu trên rừng thiêng nước độc.

Nào ngờ kho báu chưa tìm thấy thì Mạnh Cường rơi vào thế trắng tay, sa cơ lỡ thế, Mạnh Cường trở ngược lại làm lính cho Lâm quân sư. Lâm quân sư và Mạnh Cường bàn với nhau làm phi vụ cuối cùng sau đó trở về cuộc sống đời thường, nhưng chính lần cuối cùng vào ngôi chùa cổ ăn trộm tượng phật lại bị công an bắt và giam giữ. Sau những gì đã làm, Lâm quân sư và Mạnh Cường phải trả giả bằng chính sự tự do của mình.

Phim “Tình yêu và kho báu” xoay quanh một kho báu bí ẩn trong truyền thuyết, thứ duy nhất để tìm ra nó là bức mật thư, có rất nhiều người muốn chiếm đoạt được tấm mật đồ này mong sau này mình sẽ có cơ hội đổi đời. Một cuộc hành trình tìm kiếm bắt đầu, trong đó có 1 cặp đôi đang yêu nhau thắm thiết họ hẹn thề với nhau sẽ cùng đi tìm kho báu để xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

Những ân oán trong xã hội đen không buông tha anh khiến anh phải nhiều lần vướng vào tội lỗi Thế nhưng kho báu chưa thấy đâu mà tình yêu giữa họ đã bắt đầu rạn nứt, chính lòng tham đã khiến 2 người đánh mất niềm tin lẫn nhau dẫn đến nghi kị ám hại chính người mình yêu. Cuộc săn tìm kho báu đã gây ra biết bao cái chết thương tâm, họ không ngờ rằng hậu quả của lòng tham lại đến nông nỗi như vậy.

Mạnh Cường là giám đốc một công ty BĐS, thành đạt và giàu có, nhưng mưu mô, đầy thủ đoạn dùng mọi chiêu trò để đoạt được mục đích. Vì muốn chiếm đoạt kho báu anh đã đẩy bao nhiêu người vào cảnh tù tội thậm chí Mạnh Cường còn giết chết người thân yêu của mình.

Kho báu hấp dẫn bởi giấc mộng giàu sang nhưng sau bao gian nan, bao nghịch cảnh đối phó với lòng tham của con người, kho báu lớn nhất lại chính là kho báu của lòng nhân ái, kho báu của tình yêu. Còn những kẻ tham lam, xấu xa, truy tìm kho báu với mục đích trục lợi riêng cho bản thân bất chấp thủ đoạn sẽ phải nhận lấy sự trừng phạt xứng đáng.

Bộ phim “Tình yêu và kho báu” đầy kịch tính, hồi hộp, phiêu lưu, gây cấn sẽ làm khán giả thích thú với thể loại phim mới này. Với sự tham gia nhiều diễn viên quen thuộc, diễn xuất tài tình khiến ta say đắm trong cuộc truy tìm kho báu này như diễn viên: Lâm Tuấn, Quang Qúy,Cao Mỹ Kim, Quách Tĩnh, Mai Trần, Tuấn Phương, Hồ Kim Chi, Hà Ngọc Hiếu...

Đạo diễn Lê Hồng Sơn chỉ hướng dẫn Lâm Tuấn trong phân cảnh đánh và dùng súng (áo ca rô)

“Tình yêu và kho báu” cũng đánh dấu sự tái hợp giữa đạo diễn Lê Hồng Sơn và diễn viên Lâm Tuấn trong 8 năm làm việc với nhau kể từ khi thành công với vai má Hoàng pê đê trong phim “Nữ trinh sát”. Lâm Tuấn để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giá với vai má mì mê trai chuyên môi giới gái mại dâm và buôn bán phụ nữ ra nước ngoài.

Cảnh má Hoàng “ghiền trai” nhảy tại vũ trường qua những động tác, cảm xúc biểu cảm “đê mê” bạn diễn dưới ánh sáng chớp nhóa điên đảo… làm cả đoàn phim và những người trong vũ trường đều nghĩ rằng “chắc Lâm Tuấn bóng thật”

Phim do đạo diễn Lê Hồng Sơn chỉ đạo diễn xuất, được phát sóng khung giờ vàng của đài THVL1 vào lúc 17h từ ngày 01/11/2014. Mời các bạn theo dõi bộ phim hấp dẫn này nhé.

Cùng ngắm hình ảnh hậu trường của Lâm quân sư trong bộ phim Tình yêu và kho báu:

Photo: Hoàng Phi Dũng

PN (Theo Giadinhvietnam.com)