SAO » Chuyện làng sao

Làm việc cật lực khi mang bầu lần 2, vợ Lê Dương Bảo Lâm gặp vấn đề về sức khỏe

Chủ nhật, 03/05/2020 20:39

Hình ảnh mới đây của Quỳnh Anh khiến Lê Dương Bảo Lâm và người hâm mộ lo lắng.

Quỳnh Anh được biết đến là vợ của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm. Dù không tham gia showbiz nhưng Quỳnh Anh được nhiều người yêu mến khi thường xuyên xuất hiện trong các clip của chồng. Ngoài ra, cô cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được khen giỏi chăm chồng con.

Cách đây khoảng 1 tháng, nam diễn viên hài thông báo bà xã mang thai em bé thứ 2. Hiện tại, Quỳnh Anh đã đi đến hơn nửa đoạn đường của thai kì.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm đang mang bầu lần 2.

Gần 2 tháng vừa qua, do dịch Covid-19, nên vợ Lê Dương Bảo Lâm đã về Đồng Nai để tiện cho công việc bán hàng. Tuy nhiên, mới đây, Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh phải truyền nước. Cô chia sẻ tâm sự: "Nhi nói Nhi yêu mẹ nhất đời. Nghe con nói khoẻ luôn rồi".

Làm việc cật lực, vợ Lê Dương Bảo Lâm phải truyền nước.

Hàng loạt người hâm mộ cặp vợ chồng này bình luận: "Thương bé bầu Quỳnh Quỳnh qua, giữ gìn sức khỏe nha em cho bé gái trong bụng nữa em ơi chúc em khỏe", "Thương Quỳnh chị mới nó, chị là hộ lý bệnh viện, cách đây 15 ngày chị mang bầu được 35 tuần 4 ngày, chị cũng tham làm, nghĩ mình khỏe mạnh nhưng cố làm, không chịu nghĩ ngơi, đến bây giờ xảy ra chuyện đáng tiếc, chị khuyên em cố gắng ăn uống nhiều vô, đừng bỏ bữa và chịu khó nghĩ ngơi nhiều, chúc 2 mẹ con khỏe mạnh", "giữ gìn sức khỏe nha chị ơi", "Bầu bì mà chị làm nhiều quá. Cố giữ gìn sức khỏe nha chị"...

Người hâm mộ khuyên vợ Lê Dương Bảo Lâm nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Trong thời gian mang thai em bé thứ 2, vợ cuả Lê Dương Bảo Lâm vẫn làm việc cật lực, đôi khi còn làm nhiều hơn cả thời gian trước. Điều này khiến cho Lê Dương Bảo Lâm khá lo lắng và luôn khuyên vợ nghỉ ngơi. Cách đây không lâu, cô đã khóc sưng cả mắt vì bị cướp trắng các đơn hàng mà vợ anh thức thâu đêm để chuẩn bị.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới