SAO » Chuyện làng sao

Làm việc quá sức trên phim trường, Việt Hương bị méo một bên mặt

Thứ năm, 06/04/2023 07:28

Việt Hương đã bị méo một bên mặt phải châm cứu điều trị khi làm việc với cường độ cao suốt thời gian dài.

Thời gian qua, Việt Hương tích cực tham gia các dự án phim truyền hình và điện ảnh. Làm việc nhiều và quá sức khiến sức khỏe của cô có những chuyển biến không tốt. Mới đây nhất, Việt Hương cho biết vào sáng ngày 5/4, cô thấy toàn thân ớn lạnh ngay khi vừa thức dậy. Đáng lo nhất là một bên mặt của nữ diễn viên đã bị méo.

Chồng Việt Hương đã chủ động liên lạc với các bác sĩ công tác tại ở Bệnh viện Chợ Rẫy để hỏi về tình trạng của vợ mình. Tiếp đó, các bác sĩ đã đến tận nhà riêng để khám và điều trị cho Việt Hương bằng phương pháp châm cứu. Nữ danh hài không giấu sự lo lắng: "Tôi phải châm cứu và hơ ngải cứu để đỡ giật. Bác sĩ nói may mắn vì phát hiện kịp thời nên không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe".

Việt Hương bị méo một bên mặt.

Cô ngâm nước và chịu áp lực làm việc nặng một thời gian dài.

Nói về nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, Viêt Hương cho biết suốt thời gian qua, cô quay phim điện ảnh tại Cà Mau với cường độ cao. Mỗi ngày, nữ danh hài phải ngâm mình trong nước ít nhất 6 tiếng đồng hồ: "Tôi thường xuyên bị đau bụng, mất cột hơi. Bác sĩ cho biết thời gian tới, tôi vẫn phải tiến hành châm cứu kết hợp điều trị bằng phương pháp đông y để ổn định sức khỏe".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới