SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vinh Hải - chồng Linh Chi gặp sự cố trên máy bay khiến người bay cùng hoang mang, lo lắng

Chủ nhật, 06/11/2022 15:40

Trước khi xảy ra việc không mong muốn trên máy bay, cơ thể Lâm Vinh Hải đã có những cảnh báo nhưng nam vũ công 'lờ đi'.

Mới đây, Lâm Vinh Hải có chuyến công tác tại Hà Nội. Sau đó ít này, anh bay trở lại TP. HCM. Vì làm việc với cường độ cao nên nam vũ công gặp sự cố về sức khỏe.

Chia sẻ cụ thể, Lâm Vinh Hải viết: "Cách đây 2 hôm, tôi bị tuột canxi trên máy bay trong chuyến bay sáng từ Hà Nội về Tp. HCM. Cơ thể đã luôn đưa ra những cảnh báo dù là rất nhỏ. Và tui đã lờ nó đi để tiếp tục với công việc của mình. Và đó là lần tui tạo ra hoang mang với những người bay cùng.

Vô cùng xin lỗi mọi người và cũng cám ơn 2 bạn ngồi kế đã lo lắng cho tui suốt chuyến bay dù chúng ta là những người lạ (thật sự cảm thấy ấm áp vô cùng). Sau khi hạ cánh, tui đã đỡ hơn và về nhà. Tối đó và cả ngày hôm sau, tôi vẫn cố gắng hoàn thành hết công việc của mình.Vì đó là trách nhiệm, sự tin tưởng của những người đã tin tưởng đồng hành cùng mình.

Nay xin phép thưởng cho bản thân 1 ngày nghỉ và chăm sóc lại bản thân. Qua đó, tôi muốn nhắn gửi ai đọc được bài viết này. Hãy biết chăm sóc, yêu thương bản thân nhiều hơn nhé".

Lâm Vinh Hải bị tụt canxi trên máy bay trong chuyến bay sáng từ Hà Nội về Tp. HCM. Rất may, anh được người ngồi cạnh chăm sóc.

Dù mệt nhưng trước đó Lâm Vinh Hải vẫn hết mình với công việc.

Trước khi đến với Linh Chi, Lâm Vinh Hải là vũ công nổi tiếng. Cả hai nên duyên sau khi hợp tác trong bộ phim Găng Tay Đỏ. Vào 2017, cặp đôi chính thức công khai hẹn hò chỉ sau khi nam vũ công chia tay vợ được vài tháng. Tiếp đó, Lý Phương Châu buộc tội Lâm Vinh Hải ngoại tình và người mẫu Linh Chi là "con giáp thứ 13" khiến showbiz Việt dậy sóng. Tuy nhiên, phía Linh Chi - Lâm Vinh Hải phủ nhận.

Hiện tại, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã có 3 năm kết hôn và 6 năm yêu nhau cực ngọt ngào. Trong suốt thời gian bên nhau, Lâm Vinh Hải yêu thương và cưng chiều Linh Chi như bà hoàng. Anh mua nhà, mua đất và không ngại cho vợ đứng tên. Nam vũ công cũng không muốn vợ sinh con vì sức khỏe cô quá yếu.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn hạnh phúc dù không có con chung.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới