SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vinh Hải chúc mừng sinh nhật Linh Chi đầy lãng mạn giữa mùa dịch

Thứ năm, 16/09/2021 08:19

Hành động ngọt ngào của Lâm Vinh Hải dành cho bà xã Linh Chi trong ngày đón tuổi mới khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải công khai tình yêu từ năm 2017. Vượt qua những sóng gió, cặp đôi hiện đang vun vén xây dựng hạnh phúc bên nhau. Dù bị bên ngoài phản đối nhưng chuyện tình cảm của hai người lại nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Giữa năm 2019, "chân dài" xác nhận đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Vinh Hải chia sẻ bài viết gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Linh Chi. Anh cho biết vì tình hình dịch bệnh còn khá căng thẳng nên mọi kế hoạch phải dời đi. Nam vũ công buồn bã vì không mua được bánh kem cho vợ nên dành những lời yêu thương nhắn đến cô. "Chúc mừng sinh nhật bà già Trần Ngọc Linh Chi. Nay sinh nhật già mà đâu đi đâu được. Đành dành tình cảm vào những việc nho nhỏ. 3 - 4 giờ sáng làm tấm hình nền dễ thương này để cài vào máy điện thoại. Tự nghĩ khi ngủ dậy chắc bà già sẽ bất ngờ lắm đây, bật máy là mở khóa không thấy được sự chuyển động của tấm hình, hết bất ngờ. Tôi phải chỉ mở máy xong ấn vô màn hình sẽ thấy hình nền chuyển động. Không có bánh kem thì mình ăn mì theo kiểu người hoa. Nấu cũng gần 2 tiếng. Sau khi ăn xong khen nước mắm ngon. Còn giờ mới ăn xong món bánh tráng nướng chảo tôi tự chế. Sinh nhật mùa dịch thì như vậy cũng vui và ấm áp rồi nha già. Yêu em rất nhiều", Lâm Vinh Hải nhắn đến vợ Linh Chi.

Nam vũ công đã dành những lời ngọt ngào nhắn đến Linh Chi: "Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc".

Trước đó, anh còn nhắn đến bà xã đầy "mật ngọt": "Xin lỗi vợ. Luôn để vợ tính toán, lo lắng mọi thứ cho chồng. Lúc nào cũng chịu phần thiệt thòi nhưng vẫn kiên nhẫn ở lại bên chồng. Cảm ơn vợ vì tất cả".

Mỗi năm sinh nhật bà xã, Lâm Vinh Hải luôn tự tay làm những điều lãng mạn cho Linh Chi khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Vào sinh nhật năm ngoái, nam vũ công chuẩn bị chỉn chu không kém phần lãng mạn cho bà xã Linh Chi. Theo tiết lộ của clip ngắn, người đẹp còn được ông xã tặng chiếc đồng hồ hàng hiệu khiến nhiều người bất ngờ.

Cặp đôi đã chính thức công khai quan hệ yêu đương năm 2017. Anh xác nhận đã tổ chức lễ dạm ngõ ở quê Linh Chi, tuy nhiên chưa xác định thời gian kết hôn vì tình hình dịch bệnh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới