SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vinh Hải lại 'chọc tức' dư luận vì khuyên cứ yêu, cứ sống khi còn có thể

Thứ ba, 07/03/2017 15:41

Lâm Vinh Hải tiếp tục 'chọc tức' dư luận bằng status sốc. Trong khi đó, Lý Phương Châu dường như đang cố kiềm chế cơn phẫn nộ.

Sau nhiều ngày im ắng như tránh sự tấn công của cư dân mạng, Lâm Vinh Hải lại tiếp tục đăng status khá yêu đời: "Đời cho ta bao lần đôi mươi... Hãy cứ sống, hãy cứ yêu, hãy cứ trải nghiệm và hãy cứ làm những điều mình thích khi còn có thể vì chuyện đâu nó vẫn còn có đó nên có chi mà phải vội vàng".

Dường như status này bộc lộ tâm trạng hiện tại của nam vũ công sau scandal tình ái vừa qua. Mặc mọi người công kích, chỉ trích nặng lời, Lâm Vinh Hải vẫn vui vẻ yêu, sống và trải nghiệm. Và như mọi khi, dòng trạng thái này của Lâm Vinh Hải càng chọc tức công chúng. Họ cho rằng, anh quá ích kỉ khi tận hưởng và xây dựng thành công trên sự hi sinh trên tuổi trẻ "đôi mươi" của vợ cũ là Lý Phương Châu, để giờ này hạnh phúc bên người khác.

Status kêu gọi sống và yêu vì đời có bao lần đôi mươi của Lâm Vinh Hải bị dân mạng chửi thậm tệ

Cư dân mạng tiếp tục công kích Lâm Vinh Hải và bênh vực vợ cũ Lý Phương Châu

Trong khi đó, trước những thị phi vừa rồi, Lý Phương Châu giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cô cũng đăng dòng trạng thái khá bức xúc: "Nổi giận là bản năng... Khống chế cảm xúc là bản lĩnh". Nhiều khán giả yêu mến cô cho rằng, người đẹp đang cố kiềm chế cảm xúc trước sự khiêu khích của chồng cũ và người tình. Đa phần họ khuyên cô cố gắng vượt qua và làm chủ cảm xúc.

Lý Phương Châu đăng ảnh trước tượng phật cùng con gái với dòng trạng thái nhiều ẩn ý

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)