SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vinh Hải lên tiếng khi bị tố vô trách nhiệm, không trả tiền đặt cọc

Thứ ba, 17/10/2017 15:37

Trước việc bị tố vô trách nhiệm, không trả tiền đặt cọc khi bỏ hợp tác giữa chừng, vũ công Lâm Vinh Hải đã lên tiếng.

Mới đây, Lâm Vinh Hải chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Trước tiên Hải muốn xin lỗi Ngọc Tiên lần nữa về việc không làm chung studio. Và đây chỉ là việc hiểu lầm không đáng có. Giờ mọi việc Hải với Tiên đã giải quyết ổn thỏa rồi. Mọi chuyện đã được giải quyết".

Lâm Vinh Hải lên tiếng xin lỗi Ngọc Tiên vì không làm chung studio.

Trước đó, Ngọc Tiên - một dancer khá có tiếng tại Tp.HCM bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc. Trong đó, cô cho biết cách đây không lâu có cùng Lâm Vinh Hải lập kế hoạch để mở một studio riêng. Tuy nhiên trong suốt quá trình thực hiện, nam vũ công lại không hề góp công sức.

Theo Ngọc Tiên chia sẻ thì chưa dừng lại ở đây, sau khi hỏi kỹ lưỡng và nhận được sự đồng ý của Lâm Vinh Hải, cô đã đặt cọc 12 triệu tiền nhà. Thế nhưng cuối cùng, Lâm Vinh Hải lại bất ngờ thông báo dừng hợp tác và không trả lời khi Ngọc Tiên yêu cầu trả nửa số tiền đã đặt cọc. Đính kèm chia sẻ này, nữ dancer không ngần ngại "tag" Facebook của Lâm Vinh Hải và đoạn tin nhắn trò chuyện giữa cả hai.

"Tới phút cuối cọc tiền nhà tôi vẫn hỏi đi hỏi lại anh ok không anh Hải. Anh Hải đồng ý. Qua hôm sau chỉ với 1 câu: anh xin lỗi anh rút nha. Thật tình không còn lời nào mà diễn tả hết tâm trạng. Tôi chỉ biết khóc, suy sụp vô cùng. Bao nhiêu công sức tiền bạc mà anh tỉnh bơ. Anh có phải đàn ông không anh Hải. Tôi đề nghị anh trả 50% tiền cọc vậy mà anh còn không thèm trả lời câu nào..." - Ngọc Tiên viết.

Nữ dancer thẳng thắn đăng tải đoạn tin nhắn với Lâm Vinh Hải trên Facebook cá nhân.

Hậu chia tay Linh Chi, Lâm Vinh Hải bị dancer có tiếng tố vô trách nhiệm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới