SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vinh Hải bị ngã lộn hai vòng khi va chạm với xe ô tô

Thứ bảy, 05/05/2018 09:08

Xe máy của Lâm Vinh Hải đã va chạm xe ô tô khiến anh bị ngã, lộn hai vòng và xây xát ngoài da.

Tối qua (4/5) Lâm Vinh Hải đã chia sẻ về vụ việc bị va chạm giao thông: "Nãy được đóng phim hành động trước giờ dạy. Nghiêng xe nhảy ra lộn 2 vòng đứng dậy. Đi đến kéo bé xe tội nghiệp của mình ra và dựng xe dậy. Anh tài xế duyên dáng mở cửa bước ra hướng vế phía mình (tưởng sẽ hỏi han mình có bị sao không?) Thì đột nhiên anh quay lưng lại và nhìn xe hơi của mình có bị gì không đã.

Gặp nay mình viêm họng nói không ra hơi với sắp tới giờ dạy nữa nên không muốn đôi co. Vừa quay lại nhìn thì anh ấy đã leo lên xe và chạy đi. Ok fine.

Sợ nhất mấy người lái xe mà nghĩ đường là của mình. Rẽ không bao giờ nhìn trước ngó sau. Cứ thích là rẽ. Với xi nhan thì phải bật trước khi rẽ ít nhất 3 -5 giây. Chứ không phải bật 1 cái là rẽ liền nha. (đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.... à mà nhiều người không bao giờ đụng tới hướng dẫn cả).

May là mình cũng thuộc dạng thân thủ linh hoạt do có tập luyện nếu không là xác định lác người với đập vào thân xe rồi. Cuối cùng tội nghiệp bé xe nhất. Tuần sau đưa bé đi chăm sóc nhé".

Lâm Vinh Hải lộn hai vòng, trầy xước da khi va chạm với xe ô tô.

Chia sẻ của Lâm Vinh Hải khiến người hâm mộ lo lắng cho anh. Tuy nhiên, Lâm Vinh Hải tiết lộ anh chỉ bị trầy xước da nhẹ.

Lâm Vinh Hải.

Linh Chi tay trong tay bên Lâm Vinh Hải, gây ngỡ ngàng với khuôn mặt đơ khó đỡ

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới