SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vinh Hải: Nếu đoán được lòng người thì sẽ không lấy vợ cũ Lý Phương Châu

Thứ hai, 29/05/2017 09:50

Sau khi chia tay, Lâm Vinh Hải vẫn cho rằng lòng dạ của vợ cũ khó đoán. Và nếu được trở về quá khứ, anh sẽ không lấy Lý Phương Châu làm vợ.

Sau khi chia tay Lý Phương Châu và công khai hẹn hò với Linh Chi, Lâm Vinh Hải bị nhiều người 'ném đá'. Bởi vậy, thời gian gần đây, anh và Linh Chi cũng hạn chế chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Dù vậy, cặp đôi này vẫn không tránh khỏi bị một bộ phận cư dân mạng mắng chửi.

Lâm Vinh Hải bị chỉ trích vì chia tay với Lý Phương Châu, công khai hẹn hò cùng Linh Chi.

Mới đây, Lâm Vinh Hải bất ngờ chia sẻ: "Giờ thật sự hiểu câu "lòng người khó đoán". Sợ ... rất sợ... sợ lắm rồi...". Ngay sau đó, một cư dân mạng đã bình luận: "Làm sao mà đoán được, nếu mà đoán được thì vợ cũ anh không lấy người như anh rồi". Đáp lại lời của cư dân mạng này, Lâm Vinh Hải gây sốc khi nói: "Đúng rồi em. Vì anh quá tin tưởng vợ cũ nên mới như vậy và nếu đoán được, anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi". Chia sẻ này của nam vũ công khiến cho nhiều người nghĩ rằng anh đang sợ lòng dạ của vợ cũ là Lý Phương Châu.

Lâm Vinh Hải chia sẻ nếu đoán được lòng người thì anh đã không lấy vợ cũ.

Trong khi đó, vợ cũ của Lâm Vinh Hải nhận ra rằng: "Đừng tin tưởng và những viễn cảnh giây phút ban đầu, vì những gì đằng sau mới là điều chân thật. Thế nên "Hạnh phúc" hay bất cứ điều gì chỉ mang tính chất thời điểm.

Linh Chi từng không dám ra đường vì yêu Lâm Vinh Hải

Click Xem tin tức tổng hợp ngoi sao trong ngày

Nam Anh (Theo Giadinhvietnam.com)