SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vinh Hải nói về tình cảm với Linh Chi: 'Tôi và em như hai đường thẳng song song'

Thứ năm, 25/07/2019 16:27

Đây là lần hiếm hoi Lâm Vinh Hải công khai nhắn gửi những lời ngôn tình đến Linh Chi. Nhưng đọc status này, dân mạng lại ngờ ngợ, có cảm giác như Linh Chi tự viết.

Trên Instagram, vũ công Lâm Vinh Hải nhắn đến Linh Chi: "Người con gái tôi yêu tính tình rất gia trưởng, khó chịu hay giận hờn lại nhõng nhẽo. Nhưng tôi thương em nên thương hết cả những tính xấu của em...

Em là vậy dù bản tính rất ương bướng nhưng lúc đáng yêu thì lại đáng yêu không kể xiết. Tình yêu là đưa 2 con người tính cách trái ngược hoà làm một. Tôi và em như hai đường thẳng song song, nhưng nếu thiếu một đường thì đường còn lại cũng không còn ý nghĩa gì".

Lâm Vinh Hải nói về tình cảm với Linh Chi: "Tôi và em như hai đường thẳng song song, nhưng nếu thiếu một đường thì đường còn lại cũng không còn ý nghĩa gì".

Thế nhưng đọc chia sẻ đậm chất ngôn tình này, một dân mạng lại hoài nghi rằng: "Nhìn như kiểu Linh tự viết". Tuy nhiên, Linh Chi cũng khéo bác suy luận này bằng cách để lại lời nhắn ngay bên dưới status của Lâm Vinh Hải: "Thả icon giống vợ dị trời".

Một dân mạng nghi ngờ những dòng ngôn tình này là do Linh Chi tự viết.

Chuyện tình cảm đầy thị phi của Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã được khoảng 3 năm. Hiện tại, cả hai đang sống chung trong một căn hộ chung cư. Căn nhà do chính nam vũ công mua tặng cho Linh Chi.

Cách đây không lâu, Linh Chi khiến fan nghi ngờ đã đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải khi viết: "Tôi chính thức có chồng rùi, hẻm phải độc thân nữa nha mấy bạn. Hết thả thính ai được rồi nên đừng ai thính em nữa nhé. Em mệt mỏi lắm. Không vui, không thích đâu nha". Đi kèm với tuyên bố này, cô còn gắn thêm các "hastag" thể hiện việc đã lập gia đình về mặt pháp luật với Lâm Vinh Hải như: "marriage registration" (Đăng ký kết hôn), "happy anniversary" (Kỷ niệm ngày cưới)...

Sau khi ly hôn Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải yêu và sống cùng Linh Chi.

Cả hai bị nghi ngờ đã đăng ký kết hôn sau 3 năm yêu trong sóng gió.

Video Linh Chi chạy ra ôm chầm lấy Lâm Vinh Hải.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới