SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vinh Hải thắc mắc tại sao có trẻ em ở trong bar, nhắc cả tên Binz, tag Ngọc Trinh nhưng bị chỉ trích 'đú fame'

Thứ hai, 28/09/2020 11:38

Bên cạnh những ý kiến đồng tình, có không ít dân mạng cho rằng vũ công Lâm Vinh Hải chỉ đang cố tìm 'đú fame' khi lôi cả Binz vào chia sẻ của mình.

Sau ồn ào với vợ cũ Lý Phương Châu, vũ công Lâm Vinh Hải dường như không có động thái gây chú ý nào trên trang cá nhân. Anh chủ yếu cập nhật ảnh chạy show, công việc, bên bạn bè và vợ Linh Chi.

Thế nhưng, mới đây Lâm Vinh Hải bất ngờ có chia sẻ về phần biểu diễn của Binz và còn tag (gắn tên) cả Ngọc Trinh với nội dung: "Vừa đọc được tin này. Hải không quan tâm Binz hát bài gì. Quan trọng là tại sao có sự xuất hiện bé gái trong club. Và Hải không hiểu bậc cha mẹ nào lại dẫn con vào một môi trường như vậy? Nơi ồn ào khói thuốc không phù hợp với trẻ con".

Bài viết mới đây của Lâm Vinh Hải nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Trước Lâm Vinh Hải nhiều người cũng thắc mắc khi xem clip ghi lại hình ảnh Binz biểu diễn ca khúc Bigcityboi trước mặt một cô bé chỉ tầm 4-5 tuổi. Nhiều dân mạng không hiểu tại sao cô bé có bước vào quán bar/ club?

Vốn là quan điểm đúng nhưng việc Lâm Vinh Hải nhắc đến tên Binz vô tình chạm đến fan ruột của nam rapper. Họ cho rằng, điều nam vũ công cần hỏi là trách nhiệm của phụ huynh, quản lý quán bar chứ Binz gần như không liên quan vì chỉ được mời đến hát: "Không quan tâm Binz hát bài gì thì lôi tên Binz vô chi? Nói ra rồi bảo không quan tâm lại nói chuyện khác. Đang ám chỉ hả anh?", "Ủa thì liên quan gì đến Binz hả anh ơi", "Fame ít thôi"...

Vũ Công Lâm Vinh Hải.

Anh còn tag cả bạn thân của vợ chồng mình là Ngọc Trinh vào chia sẻ.

Bình luận trái chiều của dân mạng bên dưới chia sẻ của Lâm Vinh Hải.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới