SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vinh Hải và Linh Chi bất ngờ khóa facebook khi bị dân mạng chỉ trích, tẩy chay

Thứ ba, 26/02/2019 12:31

Sau ít ngày bị Lý Phương Châu bóc phốt việc kỳ kèo tiền trợ cấp cho con gái, Lâm Vinh Hải và Linh Chi bất ngờ khóa facebook cá nhân.

Sau khi bị Lâm Vinh Hải tố không cho gặp con và từ chối tiền trợ cấp, Lý Phương Châu lập tức đáp trả. Vợ cũ đã cung cấp hàng loạt tin nhắn tố Lâm Vinh Hải kỳ kèo tiền trợ cấp cho con từ 5 triệu xuống 3 triệu. Khi Lâm Vinh Hải chưa lên tiếng, Linh Chi lại tố Lý Phương Châu lật lọng từng đòi trợ cấp 20 triệu đồng.

Sau những bằng chứng từ Lý Phương Châu đưa ra, hàng loạt cư dân mạng cũng như nhiều sao Việt đã lên tiếng chỉ trích Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Thậm chí, nhiều khán giả còn đòi tẩy chay bộ phim "Vy quy đại náo" mà mà Lâm Vinh Hải đóng vai phụ.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải bị chỉ trích sau khi Lý Phương Châu lên tiếng bóc phốt chuyện kỳ kèo tiền trợ cấp cho con.

Được biết Lâm Vinh Hải đã xin lỗi đạo diễn cũng như ekip vì chuyện riêng làm ảnh hưởng đến phim. Bên cạnh đó, Lâm Vinh Hải cũng như Linh Chi đã khóa facebook cá nhân sau khi bị hàng loạt cư dân mạng bình luận chửi mắng thậm tệ. Tuy nhiên, instagram của cặp đôi vẫn chưa đóng.

Search tên Lâm Vinh Hải chỉ xuất hiện những trang facbook fake.

Linh Chi cũng khóa trang facebook cá nhân

Tuy nhiên, Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn chưa khóa instagram. Hàng loạt cư dân mạng vẫn tiếp tục vào instagram để chỉ trích cặp đôi.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)