SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vinh Hải và Linh Chi tiếp tục bị 'ném đá' vì động thái mới trên facebook

Thứ năm, 02/03/2017 10:10

Lâm Vinh Hải và Linh Chi lại đứng trước mũi dùi dư luận khi có những động thái mới trên trang cá nhân.

Những ngày qua lùm xùm tình cảm giữa Lâm Vinh Hải, Linh Chi và Lý Phương Châu nghiễm nhiên trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Trong khi Lý Phương Châu đã giữ im lặng và trở lại với cuộc sống thường ngày, tuyệt nhiên không nhắc lại chuyện chồng ngoại tình, thì Lâm Vin Hải và Linh Chi lại có những động thái mới.

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Vinh Hải vừa đăng hình ảnh mặc vest khá bảnh bao với đồng hồ vàng và vòng tay Catier đắt tiền cùng khuôn mặt đăm chiêu. Còn Linh Chi lại có hẳn một status đầy triết lí về cách sống ở đời mà cô luôn ghi nhớ, kèm theo đó là hình ảnh đầy gợi cảm. Không chỉ đăng hình và status trên facebook cá nhân, Linh Chi còn khoe nhẫn đôi của thương hiệu Catier nổi tiếng trên Instagram của mình.

Hành động này của Lâm Vinh Hải và Linh Chi ngay lập tức bị cư dân mạng ném đá kịch liệt. Một số đông chỉ trích Lâm Vinh Hải không biết xấu hổ và hối lỗi cứ mãi thách thức dư luận khi đăng tải ảnh mới liên tục. Một số khác dùng những lời lẽ vô cùng nặng nề để đả kích Linh Chi vì họ cho rằng bản thân cô không tốt đẹp và không làm được những gì cô viết thì nên im lặng là hơn. Nghiêm trọng hơn, nhiều khán giả tiếp tục kêu gọi tẩy chay Lâm Vinh Hải và Linh Chi vì họ thật sự phẫn nộ với hành động "dày mặt", thách thức dư luận của cặp đôi này.

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Lâm Vinh Hải bị chỉ trích nặng nề

Linh Chi đăng dòng trạng thái đầy tính triết lí

Người đẹp không quên khoe nhẫn đôi vừa được tặng

Phản ứng dữ dội của cư dân mạng khi Lâm Vinh Hải đăng ảnh mới

Số đông khác tỏ ra vô cùng tức giận khi cho rằng Linh Chi đang khiêu khích họ vì đăng status triết lí sống ở đời

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)