SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vỹ Dạ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý vì: 'Quá chân thành và vội tin người'

Thứ tư, 06/07/2022 09:48

Dòng trạng thái của Lâm Vỹ Dạ nhận được nhiều sự quan tâm của các fan lẫn cư dân mạng.

Mới đây, trên trang Facebook của mình, Lâm Vỹ Dạ đã đăng tải dòng trạng thái: "Chân thành quá mức là cái tội. Tin người quá vội là cái ngu". Đính kèm với dòng trạng thái này, Lâm Vỹ Dạ cũng thay đổi avatar facebook của mình là hình ảnh một câu nói được cô nàng sưu tầm: "Mong bạn đem lòng từ bi và thái độ ôn hòa để tỏa những nỗi oan ức và bất mãn của mình, có như vậy người khác mới khả dĩ tiếp nhận".

Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người không khỏi lo lắng với dòng trạng thái ẩn ý

Bài đăng của cô nàng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên dưới bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết và khán giả đều bày tỏ sự lo lắng. Là người em thân thiết của Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư đã để lại bình luận động viên đàn chị: "Không sao không sao. Làm lại từ đầu". Ngoài ra, trên tường nhà Lâm Vỹ Dạ, nam ca sĩ Hồ Việt Trung cũng khuyên đàn chị rằng: "Rút kinh nghiệm chị ơi". Bà xã Mạc Văn Khoa cũng để lại bình luận: "Thương chị, lúc nào cũng hết lòng",...

Hiếm hoi Lâm Vỹ Dạ mới chia sẻ ẩn ý như vậy

Lâm Vỹ Dạ là nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz, dù trên sân khấu cô nàng rất hay đùa giỡn và mang danh thánh chơi dơ, thánh ăn gian nhưng phía sau hậu trường cô được nhận định là người dễ thương, giúp đỡ bạn bè. Trên mạng xã hội, cô nàng rất ít khi chia sẻ những điều ẩn ý như vậy. Dẫu hiện tại Lâm Vỹ Dạ vẫn chưa tiết lộ cụ thể dòng ẩn ý trên là gì và nhiều khán giả cũng không biết cô nàng đã gặp phải việc gì. Nhưng qua các dòng bình luận của những người bạn thân thiết với Lâm Vỹ Dạ để lại và dòng trạng thái của chính chủ, nhiều người suy đoán và cho rằng có lẽ Lâm Vỹ Dạ đã bị một người nào đó lợi dụng lòng tốt.

Nữ nghệ sĩ đang gặp phải việc gì?

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)