SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vỹ Dạ bất ngờ tuyên bố hết giãn cách lập tức gặp mặt đối chất, cảnh cáo ai đó có ý định xấu sẽ không để yên

Thứ bảy, 07/08/2021 09:12

Dòng trạng thái đầy bức xúc của Lâm Vỹ Dạ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ netizen.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ có bài đăng dài với thái độ vô cùng bức xúc. Bên cạnh đó, bà xã Hứa Minh Đạt cũng tuyên bố sẽ không để yên cho những ai muốn phá hoại fanclub, sẵn sàng gặp mặt đối chất khi có thể. Cụ thể, Lâm Vỹ Dạ phát ngôn: "Có ai ý kiến gì không ạ. Thắc mắc thì inbox Dạ ngay và liền nhé! Không thì hết giãn cách mình gặp nhau chút. Bận quá thì Dạ tới nơi tại cũng đang rảnh. Muốn lớn chuyện thì tới công tới chuyện với Dạ nhé. Nói nhẹ nhàng không muốn thì dùng biện pháp khác ạ".

Toàn bộ bài đăng của Lâm Vỹ Dạ trên trang cá nhân

Ngoài ra, Lâm Vỹ Dạ cũng tiết lộ nguyên nhân khiến cô bức xúc như vậy: "Thời gian gần đây Dạ đã nghe và thấy rất nhiều về việc những thành phần đã từng là 1 phần của Sunflower, vì 1 lý do gì đấy không làm vừa lòng các bạn ấy. Bây giờ các bạn ấy ra ngoài nhưng luôn cố ý muốn đạp đổ gia đình này của Dạ bằng cách đưa những thông tin sai lệch về Dạ, dùng những từ ngữ thiếu văn hoá để thoá mạ, hăm dọa các fan của Dạ".

Nữ danh hài cũng khẳng định sẽ không để yên nếu bất kì ai có ý định phá hoại: "Các bạn thương yêu Dạ thì Dạ cảm ơn, không thương nữa thì Dạ cũng cảm ơn vì dù gì cũng đã từng thương Dạ. Còn nếu có ý muốn phá 'nhà' của Dạ thì không yên với Dạ đâu nhé! Chẳng có gì tồn tại trong bóng tối mãi".

Tuyên bố đanh thép của Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người bất ngờ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới