SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vỹ Dạ bị soi nhan sắc thật trên sóng truyền hình, liệu có lung linh?

Thứ năm, 09/03/2023 08:29

Một lần nữa diện mạo của Lâm Vỹ Dạ lại bị dân tình soi hết nấc khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ đang là chủ đề được mọi người bàn tán suốt thời gian qua. Nhiều ý kiến cho rằng nữ nghệ sĩ đã can thiệp dao kéo để xinh đẹp hơn. Mới đây, những hình ảnh mới nhất của bà xã Hứa Minh Đạt trên sóng truyền hình lại một lần nữa làm dân tình phải bất ngờ.

Cụ thể, khi đảm nhận vai trò MC trong một gameshow, Lâm Vỹ Dạ diện set đồ năng động với tông đen, hồng chủ đạo. Cô còn "hack tuổi" với kiểu tóc trẻ trung, sử dụng những chiếc kẹp đủ màu sắc. Có thể thấy, nữ nghệ sĩ ngày càng chăm chút bản thân và không ngại thử sức với nhiều hình ảnh mới. So với những hình ảnh lung linh trên mạng, nữ nghệ sĩ có phần kém sắc hơn. Thêm vào đó là phong cách trang điểm bị cho là chưa phù hợp với diện mạo cô khiến cô bị trừ điểm khá nhiều.

Lâm Vỹ Dạ với khuôn mặt khác lạ trên sóng truyền hình.

Nữ nghệ sĩ bị cho là thẩm mĩ để đẹp hơn vì cô khác trước đây khá nhiều.

Gương mặt Lâm Vỹ Dạ thanh thoát hơn.

Cô khác xa so với trước đây.

Dù không được đánh giá cao về outfit lần này khi lên sóng nhưng Lâm Vỹ Dạ lại liên tục khiến fan xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng thăng hạng. Gương mặt cô thon gọn, thanh thoát hơn. Nữ diễn viên như "lão hóa ngược" ở tuổi U40 của mình. Thêm lẫn nữa, dân tình lại đặt dấu chấm hỏi về việc cô có thẩm mĩ để đẹp hơn hay không?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)