SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vỹ Dạ đòi 'táng vào mặt' kẻ mạo danh còn nhắn tin làm phiền

Thứ sáu, 01/03/2019 20:44

Bất ngờ trước câu hỏi từ một tài khoản Facebook giả mạo, diễn viên Lâm Vỹ Dạ lập tức đòi táng vào mặt người này.

Cách đây ít giờ, diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi đăng tải lên trang cá nhân đoạn tin nhắn trò chuyện với một tài khoản Facebook mạo danh cô. Theo đó, người này đã dùng hình ảnh, thông tin của Lâm Vỹ Dạ để lập facebook giả mạo. Không những vậy, kẻ giả mạo còn vô tư nhắn tin vào trang cá nhân của chính chủ và hỏi: "Đây là nick giả đúng không ạ".

Quá bức xúc với kẻ giả mạo này, Lâm Vỹ Dạ đã thẳng thắn dọa dẫm: "Tao táng vô mặt bây giờ nha, bớt bớt đi". Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên hài cũng chia sẻ với fans: "Thể loại này nên tính sao ạ? Mạo danh rồi còn vô hỏi tui là giả phải không? Trời ơi, nó ghẹo gan tui rồi mà. Đây gọi là, khi bạn muốn tu mà mấy đứa ngu không cho phép".

Lâm Vỹ Dạ bức xúc với kẻ mạo danh Facebook còn đi nhắn tin cho cô qua trang cá nhân.

Ở dưới bình luận, nhiều người hâm mộ vừa thích thú vừa ngạc nhiên về thái độ của Lâm Vỹ Dạ: "Bà đanh đá quá trời", "Chị mạnh dữ", "Táng nát mặt nó luôn, gặp Gà chiến là thôi rồi. Chắc nó đang đi tìm đồng bọn ý mà không may rồi", "nick giả nói chuyện dễ thương quyến rũ hơn nick thiệt", "tạo nick giả xong vô nick thật gỏi nick thật là giả phải không, duyên dáng".

Lâm Vỹ Dạ

Dân mạng bật cười với cách xử lý của Lâm Vỹ Dạ đối với kẻ giả mạo.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới