SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vỹ Dạ 'hở bạo' khiến cả dàn sao xuýt xoa nhưng lý do lại liên quan đến Ngọc Thanh Tâm?

Thứ sáu, 09/10/2020 20:55

Nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã chia sẻ hình ảnh mới khiến ai nấy đều ngạc nhiên.

Cách đây ít giờ, Lâm Vỹ Dạ đã đăng tải hình ảnh khoe vai trần gợi cảm và vòng eo thon gọn hậu giảm cân. Dù đăng ảnh bản thân nhưng Lâm Vỹ Dạ lại réo gọi tên nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm. Nguyên nhân là vì "đáp trả" việc bị so sánh với Ngọc Thanh Tâm: "Lâm Vỹ Dạ chứ không phải Ngọc Thanh Tâm. Bị lộn (nhằm) riết quạo luôn".

Ngay dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp của bà xã Hứa Minh Đạt là Jun Phạm và Midu trêu đùa rằng họ tưởng Lâm Vỹ Dạ đăng hình Ngọc Thanh Tâm, Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Thuỷ vào xuýt xoa khen ngợi. Trước đó, Ngọc Thanh Tâm cũng từng đăng ảnh Lâm Vỹ Dạ vì phát hiện cả hai quá giống nhau. Nếu so sánh nhiều ảnh trước đây, ai cũng phải công nhận Lâm Vỹ Dạ được make up kỹ và lên đồ lộng lẫy có nhiều nét hao hao như "chị em song sinh" với Ngọc Thanh Tâm.

Lâm Vỹ Dạ đang là gương mặt cực hot của các chương trình truyền hình. Cô gây chú ý bởi phong cách lầy lội và những màn pha trò "đi vào lòng đất". Vì là bà mẹ hai con nên Lâm Vỹ Dạ ăn mặc khá thanh lịch và kín đáo. Thế nên, những lần "mẹ 2 con" hở bạo đều khiến dân tình vô cùng thích thú.

Lâm Vỹ Dạ đăng ảnh để cư dân mạng không lầm tưởng với Ngọc Thanh Tâm. Lập tức, hội bạn đã vào trêu chọc.

Lâm Vỹ Dạ và Ngọc Thanh Tâm có nét hao hao giống nhau

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới