SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vỹ Dạ hóa Annabelle, Valak để phá trend 'nội trợ chanh sả' khiến ai cũng cười bò

Thứ tư, 30/06/2021 13:35

Màn phá trend của Lâm Vỹ Dạ thật sự quá ư sáng tạo nên ai nấy đều phải thán phục cô nàng.

Trong thời gian giãn cách xã hội, các sao Việt hào hứng theo trend "nội trợ chanh sả" đang thịnh hành. Trend này có ý nghĩa là diện đồ thật sang chảnh nhưng vẫn xả thân vì gia đình. Vậy mà, Lâm Vỹ Dạ lại "phá trend" cực hài hước.

Trên kênh TikTok của mình, Lâm Vỹ Dạ vừa chia sẻ đoạn clip xuất hiện ban đầu với tạo hình sang chảnh, cô diện chiếc đầm màu cam lộng lẫy chỉ để đi lau cửa kính. Nữ diễn viên lại bị 2 con trai "cà khịa" rằng: "Ở nhà thôi mà có cần phải lồng lộn vậy không?". Ngay lập tức, bà xã Hứa Minh Đạt tỏ ra tức giận và quyết tâm "biến hình". Đáng nói ở đây, cô nàng hóa thân thành những nhân vật từng xuất hiện trong những bộ phim kinh dị, thần thoại nổi tiếng trên thế giới như: Annabelle, Valak, Maleficent,...

Đáng nói nhất là khoảnh khắc Lâm Vỹ Dạ hóa thành búp bê Annabelle với khuôn mặt gây ám ảnh chỉ để dọn nhà vệ sinh. Nối tiếp theo đó, cô liền "biến hình" thành ma sơ Valak để quét cầu thang. Cuối cùng là thử đeo 2 chiếc sừng của Maleficent để làm Tiên hắc ám và đi tắm cho cún cưng. Quả thật, nữ diễn viên hài hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "thánh" phá trend xuất sắc nhất nhì showbiz Việt.

Lâm Vỹ Dạ quyết tâm phá trend "nội trợ chanh sả" mà người người nhà nhà đang say mê

hóa thành búp bê Annabelle với khuôn mặt gây ám ảnh

Tiếp đó, cô liền "biến hình" thành ma sơ Valak để quét cầu thang

Cuối cùng, bà xã Hứa Minh Đạt thử đeo 2 chiếc sừng của Maleficent để làm Tiên hắc ám và đi tắm cho cún cưng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới