SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vỹ Dạ kể về mẹ chồng tâm lý: 'Mẹ là người luôn bênh vực Dạ mỗi lần cãi nhau với chồng'

Thứ hai, 13/05/2019 10:48

Không chỉ được chồng yêu thương hết mực mà Lâm Vỹ Dạ còn may mắn khi có mẹ chồng tâm lý.

Trên facebook của mình, Lâm Vỹ Dạ đã dành những lời có cánh cho mẹ chồng: "Dạ đôi khi ngẫm nghĩ, cuộc đời mình cũng có phúc lắm, vừa có được 1 nửa kia quan tâm, chăm sóc lại có gia đình chồng rất quý mình. Xa rời vòng tay mẹ ruột từ hồi còn bé, Dạ may mắn có thêm một người mẹ luôn bên Dạ từ những ngày chập chững bước vào sự nghiệp.

Nhiều lúc tâm sự với chồng thì anh cười bảo mẹ thật là chiều em, có lẽ vì mình là đứa con gái duy nhất trong nhà. Nhớ những ngày Dạ đi diễn về khuya, chồng con đã say giấc, chỉ có mẹ thức chờ cửa về. Thấy Dạ loay hoay kiếm đồ ăn, mẹ chẳng ngại ngần lụi cụi vào bếp làm cho Dạ một tô mì “5 sao” thơm phức. Mẹ là người luôn bênh vực Dạ mỗi lần cãi nhau với chồng, là người chỉ dạy Dạ cách quán xuyến gia đình, nấu những bữa ăn ngon… Dù ít nói ra nhưng thật sự Dạ rất biết ơn những gì mẹ đã dành cho Dạ".

Lâm Vỹ Dạ thấy mình có phúc khi được sống với mẹ chồng tâm lý.

Hứa Minh Đạt từng là thần tượng của Lâm Vỹ Dạ. Sau khi có cơ hội làm việc chung, cả hai đã tìm hiểu nhau. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào năm 2010. Sau 9 năm về chung một nhà, "thành quả" của tình yêu ấy là hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Trong cuộc sống vợ chồng, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cũng gặp không ít giông tố. Tuy nhiên nhờ biết nhường nhịn nhau và mẹ chồng tâm lý nên Lâm Vỹ Dạ đã cùng Hứa Minh Đạt cố gắng xây dựng gia đình hạnh phúc.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt

Nhan sắc tươi trẻ của mẹ chồng Lâm Vỹ Dạ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới