SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vỹ Dạ khoe con trai 12 tuổi tự đi chợ nấu cơm phụ giúp bố mẹ, dàn sao Việt dành lời khen ngợi

Thứ năm, 07/04/2022 14:17

Lâm Vỹ Dạ vui mừng khi con trai Bánh Mì mỗi ngày càng trưởng thành. Cậu nhóc tì đáng yêu khi biết tự đi chợ và nấu ăn phụ giúp bố mẹ khiến loạt sao Việt phải "thả tim" lia lịa.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cũng là cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt. Cô làm mẹ năm mới 21 tuổi và sinh liền kề 2 bé trai. Đến nay, khi cuộc sống ổn định và hai con cũng lớn nên mỹ nhân từng mong muốn gia nhập thêm thành viên mới cho tổ ấm nhỏ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh con trai lớn Bánh Mì tự đi siêu thị và nấu ăn sau giờ tan học. Hình ảnh cậu bé cẩn thận chọn từng món đồ và mua về nhà khiến Lâm Vỹ Dạ không khỏi xúc động. "Nam thiếu niên, đi học về lao ngay ra chợ để chuẩn bị cơm nước cho gia đình. Tuyệt vời", bà xã Hứa Minh Đạt hạnh phúc viết. Những chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ vẫn đang thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Bánh Mì - con trai lớn của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã biết phụ giúp bố mẹ.

Dưới bài viết nhiều đồng nghiệp như Tiến Luật, Lê Lộc, Hồ Việt Trung,... đã dành lời khen đến nhóc tì. Một bình luận của tài khoản mạng trêu chọc Lâm Vỹ Dạ: "Chị sắp có con dâu rồi".

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt kết hôn hơn 10 năm và có với nhau 2 cậu con trai đáng yêu. Tên gọi ở nhà của hai bé là Bánh Mì và Xá Xị. Trong suốt những năm tháng bên nhau, cô cùng chồng vượt qua nhiều trở ngại, phấn đấu cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống đời thường để vun vén cho tổ ấm.

Các con là niềm tự hào của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ. Nữ diễn viên từng chia sẻ khoảnh khắc được Bánh Mì xoa bóp chân, con trai quan tâm, lo lắng cho mẹ chu đáo chẳng khác gì con gái. Bà xã Hứa Minh Đạt phải thốt lên rằng "có con trai được nhờ ghê".

Bên cạnh đó, Bánh Mì còn khéo léo xoa bóp chân cho mẹ.

Cách đây không lâu, Lâm Vỹ Dạ từng chia sẻ muốn có thêm con gái. Vì hai nhóc tì của cặp đôi nay đã lớn nên việc mẹ có thêm em bé cũng là niềm vui cho gia đình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới