SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vỹ Dạ khoe nhan sắc chuẩn không cần chỉnh dù bị quay lén, Á hậu Hà Thu lần đầu nói về tin đồn ở ẩn lấy chồng

Thứ sáu, 04/03/2022 11:04

Chiều ngày 3/3, Á hậu Hà Thu tái xuất sau thời gian vắng bóng khá lâu tại một sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Hà Thu diện áo dài dịu dàng nền nã. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư, Sam... cũng đến chúc mừng nàng Á hậu đánh dấu sự trở lại showbiz của mình. Đáng chú ý hơn cả là màn đọ sắc giữa Lâm Vỹ Dạ và Hà Thu, Trong khung ảnh, bà xã Hứa Minh Đạt cũng diện áo dài đồng điệu với đàn em và không ngại thả dáng thon thả trước ống kính. Phải thừa nhận, dù không thể có được nhan sắc chuẩn Á hậu như Hà Thu nhưng Lâm Vỹ Dạ không hề bị cô em của mình dìm hàng. Thậm chí, ở những góc quay lén, Lâm Vỹ Dạ còn chứng minh bản thân ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Lâm Vỹ Dạ diện áo dài nền nã đọ sắc cùng Hà Thu trong một khung ảnh

Cũng trong sự kiện, Hà Thu lần đầu nói về tin đồn âm thầm kết hôn và ở ẩn suốt thời gian qua: "Tôi vẫn ế nha mọi người. Thật sự công chúng ít thấy tôi xuất hiện là vì tôi chọn lọc sự kiện và chương trình để tham gia hơn trước đây. Hai năm qua, dịch bùng lên khiến làng giải trí cũng khựng lại, tôi cũng như thế. Trộm vía là tôi đã làm sản phẩm này bằng tiền tích góp được trước dịch nên không phải bán nhà bán xe bán túi hiệu. Tuy nhiên, sau dịch, tôi cũng bị ảnh hưởng kinh tế như nhiều đồng nghiệp khác. Đó là tình hình chung".

Hà Thu cho biết không hề có chuyện mình lén kết hôn mà không thông báo

Bên cạnh đó, Hà Thu cũng trải lòng về việc bản thân bị chê quá hiền quá nhạt: "Tôi vốn mang trong người tính cách cô gái Huế nhẹ nhàng, kín đáo và thích sự bình yên. Nhiều anh chị em bạn bè cũng nói tôi hiền quá, khán giả cũng thích tôi nhưng lại bảo tôi trầm dẫn đến bị nhạt. Tôi biết chứ nhưng tôi xin được nhạt để sống đúng tính cách và con người mình vì tôi không có năng khiếu chiêu trò và khả năng chịu áp lực dư luận sau những chiêu trò của tôi là không có".

Nam Thư

Sam

Bài và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới