SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vỹ Dạ nổi đoá trước chiêu thức lừa đảo tinh vi của kẻ gian

Thứ ba, 18/08/2020 13:37

Bà xã Hứa Minh Đạt đã thông qua trang cá nhân của mình để chia sẻ và cảnh tỉnh fan để tránh bị lừa.

Cách đây ít giờ, thông qua facebook, Lâm Vỹ Dạ đưa ra lời cảnh báo với cộng đồng FC cũng như nhiều khán giả có nguy cơ là nạn nhân lừa đảo. Một tài khoản mạng lấy tên "Lâm Vỹ Dạ" và tự xưng chính chủ để kết bạn nhiều người, nhất là đối tượng fan của hai vợ chồng cô.

Nghiêm trọng nhất là đã có rất nhiều người đã mắc bẫy và bị kẻ gian "dắt mũi" với lời mời gọi video call hoặc chat qua lại. Tinh vi hơn cả, kẻ xấu còn cắt clip livestream của Lâm Vỹ Dạ để gọi video, mục đích củng cố lòng tin để sau đó lợi dụng. Mỗi bài đăng dưới tên "Lâm Vỹ Dạ" của kẻ này đều nhận được sự quan tâm với lượt like và bình luận khá nhiều.

Lâm Vỹ Dạ yêu cầu người này chấm dứt ngay hành động phạm pháp, nếu không sẽ nhờ pháp luật can thiệp: "Nè bánh bèo hay bánh chuối gì đó tôi không biết, nhưng quậy vậy đủ rồi nha. Cha mẹ sinh ra bạn đã là một phiên bản hoàn hảo rồi, hà cớ gì phải đi làm 'bản sao' của người khác như vậy? Dám cắt clip tôi livestream để gọi video cho fan tôi nữa. Thật sự đây là hành vi giả mạo và lừa đảo. Làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín người khác. Này kiện được nha ấy ơi".

Sau khi bà xã Hứa Minh Đạt lên tiếng và có thái độ cứng rắn, người này đã xóa toàn bộ bài đăng có liên quan đến nữ diễn viên nổi tiếng.

Không chỉ giả tin nhắn mà người này còn cắt clip livestream của Lâm Vỹ Dạ để làm video call sử dùng lừa đảo những người nhẹ dạ cả tin.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới