SAO » Chuyện làng sao

Lâm Vỹ Dạ phản ứng thế nào khi bị đồng nghiệp đồng loạt nói mang thai lần 3?

Thứ năm, 23/05/2024 08:17

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã phải lên tiếng đính chính chuyện bầu bí ngay trên sóng truyền hình.

Trong tập mới phát sóng của 7 Nụ Cười Xuân, khi khách mời Hà Nhi đang phân vân tìm thêm 1 người để lập đội thì Trường Giang gợi ý chọn Trương Thế Vinh hoặc Lâm Vỹ Dạ. Lập tức Lan Ngọc vội nói: "Nhưng chị Dạ đang có bầu, đừng cho chị Dạ chơi". Điều này khiến Hà Nhi phải hỏi lại: "Thiệt đó hả chị?".

Sau đó, Trường Giang còn nói thêm: "Lâm Vỹ Dạ đang ươm trong mình 1 hạt giống", Trương Thế Vinh cũng bật cười: "Lâm Vỹ Dạ đang mang trong mình 1 hạt nhài". Các khách mời đều hoang moang vì không biết vợ Hứa Minh Đạt có mang thai hay không? Thời gian qua cũng có tin đồn cô hạn chế xuất hiện là vì bầu bí.

Đồng nghiệp đồng loạt "tố" mang thai lần 3, Lâm Vỹ Dạ phản ứng thế nào?

Lâm Vỹ Dạ thường xuyên bị nghi bầu bí vì tăng cân mất kiểm soát.

Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng giải thích bụng lùm lùm là do vừa ăn no chứ không phải mang thai. Cô cũng thoải mái thực hiện các thử thách, trò chơi yêu cầu vận động mạnh. Đây không phải lần đầu Lâm Vỹ Dạ bị đồng nghiệp tung tin đồn bầu bí. Trước đó, Quang Trung từng khiến cả dàn sao Việt xôn xao khi đăng loạt ảnh đàn chị ôm bụng "vượt mặt" bên trong hậu trường. Nữ nghệ sĩ đã phải lên tiếng cho biết đó chỉ là "bé mỡ" do tăng cân mất kiểm soát: "Thật ra, tôi là một người có niềm đam mê với đồ ăn và rất thích ăn. Đến một lúc, tôi cảm thấy dường như cân nặng của mình đã vượt quá tiêu chuẩn. Lý do thực sự khiến tôi phải thúc giục bản thân giảm cân là… không thể mượn đồ đi diễn được nữa".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới